Cổ phiếu DCC đưa ra cảnh báo trên thị trường

Theo quan điểm của HOSE, thời gian qua, Descon liên tục vi phạm các quy định về công bố thông tin như không công bố thông tin định kỳ về báo cáo tài chính quý, báo cáo tài chính bán niên (6 tháng đầu năm) đã được cơ quan kiểm toán soát xét. …- Nợ là chủ đề của hàng loạt báo cáo, đó là lý do tại sao vào cuối tháng 8, Bộ đã có công văn nhắc nhở lần thứ hai yêu cầu CDC công bố báo cáo tài chính hai quý đầu năm phải công bố báo cáo thường niên năm 2010. Bảng cân đối kế toán trong năm và 6 tháng gần nhất.

Do đó, ngoài hình thức cảnh cáo đối với cổ phiếu Decon, DCC còn bị cảnh cáo do nhiều lần vi phạm quy định về công bố thông tin do công ty thua lỗ trong năm 2010 (trừ 18,16 tỷ đồng). Mới đây, Ủy ban Chứng khoán yêu cầu sở tăng cường hơn nữa công tác giám sát, xử lý vi phạm về công bố thông tin, nếu công ty liên tục vi phạm có thể hủy niêm yết cổ phiếu. Vào tháng 8, Decon vừa tổ chức đại hội đồng cổ đông và thống nhất kế hoạch doanh thu 400 tỷ đồng cho năm nay và lợi nhuận trước thuế 5 tỷ đồng.

Không có hành động DCC nào phù hợp với cuộc họp ngày 12/9. , Vì chưa đạt giá của người mua và người bán. Đóng cửa thị trường, 10 cổ phiếu đang chờ mua với giá khởi điểm 10.000 đồng, còn dư bán chỉ có giá cao nhất (11.000 đồng). Khối lượng giao dịch cao nhất trong tháng của DCC là 1.300 cổ phiếu, nhưng cũng có giờ giao dịch chỉ có 10 cổ phiếu được chuyển nhượng.

Bạch Hương

    Leave Your Comment Here