Đánh giá Toshiba NB520

Mặc dù netbook không còn “phổ biến” như cách đây một năm, NB520 vẫn có nhiều tính năng khiến người dùng chú ý đến chúng. Model này bao gồm hệ thống loa cao cấp để giải trí Harman / Kardon cao cấp, bộ xử lý Intel Atom lõi kép thế hệ tiếp theo, sạc USB hoặc nghe nhạc qua máy nghe nhạc MP3. Đã đóng — Toshiba NB520. Nhiếp ảnh: Tuấn Hưng.

Phiên bản Toshiba NB520 được thử nghiệm và bán ra thị trường Việt Nam bao gồm màn hình 10,1 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixel và cấu hình bao gồm bộ xử lý Intel Atom N550 tốc độ 1, 5 GHz và bộ nhớ 2 GB , Chip đồ họa Intel GMA 3150 và ổ cứng 320 GB.

Toshiba NB520 có 5 màu: xanh ngọc, xanh dương, xanh lá cây, nâu và cam. Giá bán lẻ của thiết bị là 10.890.000 đồng. -Đây là đánh giá chi tiết chung về mô hình này (nhấp vào từng phần để xem thông tin chi tiết). -Bài 1: Thiết kế, bàn phím, cảm ứng bàn phím

— Phần 2: Màn hình, hiệu suất .

Phần 3: Âm thanh, tản nhiệt, thời lượng pin .

Phần Phần 4: So sánh với các mẫu khác .

Tổng quan .

– Hỗ trợ thao tác thủ công các tham số cho người dùng tốt-Khe cắm đôi của thẻ nhớ SDHC-Thiết kế giao diện trực quan và dễ sử dụng-Chụp và phát hiện Chức năng của bảng điều khiển hoạt động rất tốt.

– Không hỗ trợ thẻ SDXC Tuổi thọ pin kém-Khá đắt-Sản phẩm cấp Tuấn Lê

    Leave Your Comment Here