Đánh giá máy in màu Xerox DocuPrint CP105b

Fuji Xerox DocuPrint CP105b thuộc dòng máy in A4 đơn chức năng, sử dụng công nghệ in màu SLED (diode tự phát sáng) với độ phân giải 1200 x 2400 dpi. Được trang bị bộ xử lý 192 MHz và bộ nhớ 64 MB. Theo nhà sản xuất, thiết bị có thể in tới 20.000 trang mỗi tháng.

SLED là một công nghệ in LED đầu in mới, nó sử dụng chip LED ASIC (Mạch tích hợp riêng cho ứng dụng), có thể được đồng bộ hóa để có được chất lượng hình ảnh cao. Đặc biệt, khi được sử dụng kết hợp với mực Fuji Xerox, công nghệ này tạo ra một thế hệ công nghệ in LED mới, chất lượng hình ảnh đã được cải thiện đáng kể và độ phân giải cao hơn so với đầu in LED truyền thống. Fuji Xerox hiện sử dụng công nghệ này trong các máy in đơn sắc và màu.

Thiết kế

Fuji Xerox DocuPrint CP105b có kích thước nhỏ gọn 394 x 304 x 234 mm và trọng lượng 11 kg. Toàn bộ máy được làm từ chất liệu nhựa đen. Khay đẩy có thể chứa 150 tờ giấy và có thể giữ giấy thường hoặc các loại khác với trọng lượng 60g / m2. Giấy dày lên tới 163g / m2, bìa cứng, phong bì, giấy tự dính, giấy tái chế, bưu thiếp …

Khe cắm đầu ra 100 tờ được xếp chồng lên nhau, che cẩn thận , Có hiệu quả ngăn chặn bụi xâm nhập vào sử dụng.

— Chỉ có hai nút điều khiển đơn giản trên đỉnh của DocuPrint CP105b.

Nút nguồn ở bên trái của thiết bị. Fuji Xerox cũng tinh tế hơn khi thiết kế tay cầm bên hông, giúp người dùng di chuyển máy dễ dàng hơn.

Phần mông có 4 hộp mực CMYK có nắp bên giúp người dùng dễ dàng tháo chúng ra khi cần thay mực.

Nằm ở phía bên phải của khung quạt. Chỉ được trang bị cổng USB 2.0 để kết nối với máy tính. Nắp gập phía sau của máy có thể giải quyết kẹt giấy.

    Leave Your Comment Here