Đánh giá máy in đa chức năng Canon Pixma MG3170

Canon Pixma MG3170 là một máy in phun đa chức năng cho văn phòng và gia đình. Ngoài các chức năng in màu chính, máy còn có chức năng quét và sao chép tài liệu đen trắng và hình ảnh màu. Với chức năng in hai mặt tự động và kết nối Wi-Fi tự động, máy in MG3170 giúp việc in hàng ngày trở nên nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể. Thiết bị này rất giống với hầu hết các máy in phun Canon Pixma MG trước đây. Phiên bản thử nghiệm của phòng thí nghiệm thử nghiệm có làn da trắng sữa, nhưng rất dễ trầy xước và để lại dấu vân tay. Khay nạp giấy và khay giấy của Pixma MG3170 được đặt ở phía trước và hỗ trợ kích thước giấy A4. Hai khay có dạng tấm gấp, có thể gấp gọn gàng trước máy khi không sử dụng. Khay nạp của máy có thể chứa tới 100 tờ giấy in thông thường có trọng lượng 64 đến 105 g / m2. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ giấy ảnh chuyên nghiệp của Canon không vượt quá 300 g / m2. Mặt trên được trang bị khay kính phẳng để quét, sao chép và cũng hỗ trợ kích thước giấy A4 tối đa. Tuy nhiên, vì không có ADF (Bộ nạp tài liệu tự động), nên cần rất nhiều công việc khi quét hoặc sao chép nhiều tài liệu.

nhược điểm lợi thế:

— Canon Le Pixma MG3170 hỗ trợ in với độ phân giải tối đa 4800 x 1200 dpi, trong khi quét có thể cung cấp độ phân giải quang học lên tới 2400 x 1200 dpi. Ngoài ra, máy có thể sao chép tài liệu và hình ảnh với hai màu đen trắng. Hệ thống chỉ sử dụng hai hộp mực, bao gồm mực đen PG-740 và mực màu CL-741. So với các mẫu máy in phun sử dụng 4 hoặc 5 hộp mực, thiết kế này cho phép Canon Pixma MG3170 giảm chi phí đầu tư mực một cách xuất sắc.

Trình điều khiển máy in Pixma Le MG3170 với Windows XP / Vista / 7, Mac OS X 10.4 và các hệ điều hành cao hơn … Nó hỗ trợ 3 chế độ in bao gồm nhanh, chuẩn (tiêu chuẩn) và chất lượng cao (sinh viên ). .

Ngoài khả năng kết nối trực tiếp với máy tính thông qua cổng USB 2.0 phổ quát, mẫu máy in mới của Canon cũng cung cấp kết nối mạng Wi-Fi. Chức năng này rất hữu ích để in tài liệu và hình ảnh. Từ máy tính xách tay, điện thoại hoặc máy tính bảng không dây của bạn. Quá trình thiết lập máy in bằng mạng Wi-Fi cũng rất đơn giản. Khi kiểm tra bản in ảnh iPhone 3G, phòng thí nghiệm kiểm tra thấy rằng tính năng này thực sự dễ sử dụng, không cần cài đặt bất kỳ trình điều khiển hoặc phần mềm nào, nhưng người dùng vẫn có thể in ảnh ngay lập tức thông qua máy in.

— Nhìn chung, chất lượng in của văn bản đen trắng, đồ họa và hình ảnh màu của mô hình này là rất tốt. Về tốc độ in, máy chỉ in 5 trang văn bản đen trắng ở chế độ nhanh trong một phút. Đồng thời, thử nghiệm in một trang đen trắng duy nhất với chất lượng in nhanh thấp nhất. Máy mất khoảng 10 giây để hoàn thành. Chất lượng văn bản rõ ràng, nhưng văn bản vẫn hơi mỏng, nhẹ và viền văn bản luôn bị lởm chởm (tuy nhiên, đây là máy in phun. Các chức năng thường gặp). Bằng cách chuyển sang in ở hai chế độ cao hơn (tiêu chuẩn và nâng cao), bí danh văn bản đã được khắc phục và văn bản trở nên tối hơn, nhưng đến lượt nó, máy mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành in, lần lượt là 11 giây và 37 giây. Do đó, đối với các tài liệu tham khảo không chú ý nhiều đến chất lượng, người dùng nên chọn chế độ nhanh để in để tiết kiệm thời gian và mực in. Chức năng in hai mặt tự động cũng rất tốt, mất khoảng 23 giây để in văn bản đen trắng ở chế độ nhanh.

Ấn tượng của các bảng màu được in về chất lượng và thời gian ở ba chế độ khác nhau rất nhiều. Đặc biệt, ở chế độ nhanh, in màu vẫn nhợt nhạt và nổi hạt, và các đường kẻ bị “hỏng”. Ở chế độ này, MG3170 mất khoảng 16 giây. Ở chế độ “tiêu chuẩn” và “nâng cao”, chất lượng dần được cải thiện, nhưng thời gian in rất khác nhau, lần lượt là 24 giây và 1 phút 21 giây. Chất lượng in ở chế độ “Tiêu chuẩn” tốt và màu sắc tươi sáng, nhưng khi bạn nhìn kỹ, nó vẫn hiển thị các sọc trong vùng màu. Đồng thời, chế độ in chế độ cao có chất lượng tuyệt vời, màu tối hơn và mịn hơn và đồ họa đồng đều hơn. Theo phát hiện của phòng thử nghiệm, vì việc in các biểu đồ màu không phải quá chuyên nghiệp, có thể chọn in ở chế độ tiêu chuẩn về chất lượng và thời gian. — Trong thử nghiệm in ảnh màu bằng giấy in bán bóng Canon SG-201, hầu hết các hình ảnh màu được in theo các cách sau:Nhóm thử nghiệm đánh giá cao mức cao nhất. Chất lượng hình ảnh là tuyệt vời, với các chi tiết rõ ràng và màu sắc tự nhiên tươi. Để có được chất lượng in màu tuyệt vời, Pixma MG3170 cần 1 phút 39 giây để tạo ra hình ảnh 10 x 15 cm. Trong mọi trường hợp, phải chờ đợi một thời gian dài, nhưng kết quả sẽ là những hình ảnh đẹp mà hầu hết người dùng có thể chấp nhận.

Thử chức năng sao chép, phòng thí nghiệm kiểm tra thấy Pixma MG3170 có thể đáp ứng nhu cầu sao chép cơ bản của văn phòng và văn phòng. Gia đình. Thiết bị cho phép người dùng chọn hai chế độ đen trắng đơn giản trực tiếp từ bảng điều khiển của máy. Sao chép văn bản của mẫu này để làm cho văn bản hiển thị rõ ràng và có chất lượng tốt, mặc dù hình ảnh màu của bản sao có chất lượng gần giống với hình ảnh gốc, màu sắc rất đẹp, nhưng có một số sọc ở một số vùng màu, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến toàn bộ chất lượng. So với các máy in đa chức năng khác, Canon Pixma MG3170 có tốc độ sao chép nhanh, tương đương với sao chép văn bản đen trắng trong 10 giây và sao chép hình ảnh màu trong 41 giây.

Mẫu máy in đa chức năng này cũng hỗ trợ quét tài liệu và hình ảnh. Phần mềm Canon MP Navigator đi kèm cho phép quét ở độ phân giải tối đa 600 dpi. Chất lượng quét của MG3170 tốt, văn bản rõ ràng, hình ảnh hiển thị tất cả các chi tiết và màu sắc trung thực. Tốc độ quét của máy cũng rất nhanh. Phải mất 11 giây để quét văn bản đen trắng ở độ phân giải tiêu chuẩn 200 dpi, và phải mất 18 giây và 42 giây để quét hình ảnh màu 10 x 15 cm và hình ảnh A4 ở độ phân giải tối đa 600 dpi. .

Thông số chính:

– Các chức năng chính: in, quét và sao chép

Kích thước giấy tối đa: A4

– Độ phân giải in tối đa: 4800 x 1200 dpi

– Độ phân giải quét tối đa: 2400 x 1200 dpi

– Khay chính: 100 Tờ

– Khay: Khay giấy thủy tinh phẳng

– Số hộp mực: 2 hộp (màu đen và màu)

– Chiều dài: 449 mm; chiều rộng : 304 mm; chiều cao: 152 mm: trọng lượng: 5,5 kg

Giá tham khảo: 2.910.000 đồng

Máy in Canon Pixma MG3170 ảnh thiết kế chi tiết:

    Leave Your Comment Here