Đánh giá Asus Zenfone 4- Mua Smartphone Android giá rẻ

Khi ASUS tung ra một loạt điện thoại thông minh Android mang tên Zenfone, nó đã chứng tỏ mình là một thế lực mới nổi mạnh mẽ trong lĩnh vực điện thoại di động. Máy có mức giá khá hấp dẫn nhưng lại có chất lượng vật liệu chắc chắn, trung thành với tiêu chuẩn “hàng chất lượng cao giá cả hợp lý” của Asus.

Mẫu Zenfone 4 của Asus (Asus) có giá bán thực tế dưới 2 triệu đồng. Tuy nhiên, trải nghiệm người dùng mà sản phẩm này mang lại thậm chí còn tốt hơn các mẫu Android khác trên thị trường có giá tầm 3-4 triệu đồng.

Zenfone 4 là chiếc điện thoại thông minh giá rẻ đã gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi trên thị trường. Gần đây .

Thiết kế

Nó có ngoại hình nhỏ gọn giống như hầu hết các điện thoại thông minh Android phổ thông khác trên thị trường, với màn hình 4 inch. Tuy nhiên, Zenfone 4 đã trở nên cao cấp và đẹp hơn so với các đối thủ dòng Android như Samsung, LG hay HTC. Thiết bị trông cân đối và dài, thay vì vuông và quá tròn.

Mặt lưng được thiết kế dạng trơn, với lớp sơn mờ chống bám vân tay, bo cong nhẹ và tối giản, rất giống Moto G hay HTC One, cái này rất ôm tay. Mặc dù có thể tháo rời dễ dàng nhưng phần thân chính của Zenfone 4 vẫn rất chắc chắn và không bị vỡ như một số mẫu máy cùng phân khúc. Mặc dù dòng Lumia của Nokia không có màu sắc quá rực rỡ nhưng ASUS cũng cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn, hai màu đen trắng truyền thống là đỏ hoặc xanh.

ASUS đã thiết kế một sản phẩm tốt giá rẻ.

Đồng thời, khi sử dụng tông màu đen chủ đạo cho mặt trước của Asus thì tất cả các màu sắc của Zenfone 4 đều không thay đổi. Tuy nhiên, Asus đã biết cách làm cho chiếc smartphone nhỏ gọn này trông sang trọng hơn khi cạnh dưới của nó được thiết kế theo kiểu xoáy tròn ở trung tâm thường thấy ở các dòng máy tính xách tay. Chi tiết đáng nói là lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 3 vốn thường chỉ thấy trên các sản phẩm cao cấp và đắt tiền, giúp màn hình cứng và bền hơn.

Mời bạn tham khảo chi tiết thiết kế của Asus Zenfone 4-Không hài lòng Về thiết kế của Zenfone 4, vị trí của 3 phím cảm ứng nằm ở phía dưới màn hình, không có đèn nền. Các nút “quay lại” và “đa nhiệm” được đặt ở cạnh khung và cách xa nút home ở trung tâm, tạo cho người nhìn cảm giác bấm nhẹ. Mặc dù vậy, những chi tiết tinh tế này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thiết kế của Asus.

Màn hình

So với các đối thủ khác, thiết bị này không có nhiều khác biệt so với Zenfone 4. Đoạn văn giống nhau. Nhà sản xuất Đài Loan trang bị cho smartphone 2 triệu đồng của mình màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Nó có thể cho độ chi tiết ở mức đủ tốt, lướt web, xem video hay đọc thông tin trên màn hình vẫn thoải mái nhưng không rõ ràng lắm.

Nhược điểm của màn hình Zenfone 4 là sử dụng công nghệ TFT LCD thay vì công nghệ IPS LCD mới chất lượng cao hơn. Máy cho cảm giác màn hình rất sáng nhưng hiệu ứng hiển thị ánh sáng ban ngày kém, hiển thị hiệu ứng phản chiếu và hình ảnh rõ nét hơn dưới ánh sáng mạnh. Ngoài ra, Zenfone 4 còn thiếu cảm biến tự động điều chỉnh ánh sáng và buộc người dùng phải điều chỉnh thủ công khi cần thiết.

Bù lại, chức năng cảm ứng đa điểm của Zenfone 4 rất nhạy và mượt mà. Tuy nhiên, trên thực tế, nó hỗ trợ cùng lúc tới 10 điểm, thay vì chỉ hỗ trợ 2, 3, 5 như một số dòng máy giá rẻ khác.

> Đánh giá thêm về tính năng, máy ảnh, hiệu suất và pin – Tuanan

    Leave Your Comment Here