Nhảy mini Vivi Narnia ta

HP Mini Vivienne Tam 1140NR trông không khác gì HP Mini 1000. Ảnh: H.T.

Toàn thân phủ một màu đỏ tươi thu hút nhiều sự chú ý nhất. Mặt trên trang trí hoa văn vòng cung hoa mẫu đơn sang trọng và phong phú. Bàn phím màu đỏ được phủ chữ vàng tạo sự nổi bật cho sản phẩm. Với thiết kế này, HP chỉ sử dụng màu trắng và đen để loại bỏ sự kết hợp màu sắc nhàm chán của các dòng máy tính xách tay truyền thống.

Bàn phím phiên bản Vivienne Tam có biểu tượng “Song Hỷ” trên phím “Enter”. Ngoài ra, kích thước và vị trí các nút cũng giống như phiên bản HP Mini 1000 nổi tiếng trước đây. Khi độ dài của phím Shift được kéo dài tương đương với máy tính xách tay thông thường thì nó đã được cố định. . Để tiết kiệm không gian trên bàn di chuột, hãy luôn đặt hai con trỏ chuột ở hai bên. Thiết kế này sẽ cho phép người dùng dành một chút thời gian để làm quen, vì con trỏ chuột thường được gắn vào bàn di chuột. Ngoài ra, phiên bản Vivienne Tam còn có lợi thế hơn các netbook khác ở phím tắt trackpad, có thể giúp người dùng không chạm vào trackpad khi gõ nhưng sẽ làm hỏng tác phẩm. Tác phẩm xuất sắc của nhà thiết kế Vivienne Tam, bởi nó không chỉ tạo thành một góc trực tiếp với tai người nghe mà còn sử dụng cổ nối tiếp giữa màn hình và thân, giúp tiết kiệm không gian bàn phím. -1 Màn hình rộng 0,2 inch hỗ trợ 1024 x 576 pixel, hỗ trợ giải trí và duyệt Web.

Thiết kế loa phức tạp nhất trong dòng sản phẩm netbook hiện nay. Ảnh: H.T.

Thiết bị này hỗ trợ gần như đầy đủ các kết nối từ bình dân đến cao cấp nhất như HDMI cho tín hiệu truyền tải hình ảnh và âm thanh độ nét cao. Ngoài ra, ngoài Bluetooth và Wi-Fi, phiên bản Vivienne Tam còn hỗ trợ kết nối 3G tích hợp để truyền tải dữ liệu không dây băng thông rộng.

1140NR vẫn sử dụng vi xử lý Atom 1.6Ghz, RAM 1 GB như nhiều netbook trên thị trường. Người dùng có thể chọn ổ cứng 60GB hoặc SSD 16GB. So với các dòng HP Mini cũ sử dụng chip VIA thì sản phẩm này đã cải thiện tốc độ rất nhiều, đặc biệt là phiên bản SSD để cải thiện hiệu suất. -Test hiển thị khi chạy c & ugrAve; Trong ứng dụng: duyệt web, soạn thảo Word, chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop, Yahoo Messenger, thậm chí nghe nhạc bằng chương trình Winamp không hề có dấu hiệu quá tải. –Tuy nhiên. Điểm yếu nhất mà bản quét tìm thấy là webcam, vì hình ảnh không rõ ràng và ánh sáng không đủ. Ngoài ra, đối với một mẫu xe thời trang thì tính di động cũng phải mạnh, tuy nhiên pin 3-cell của Vivienne Tam khá kém và chỉ hỗ trợ sử dụng được 2 giờ.

Vivienne Tam xách tay được bán tại TP.HCM với giá khoảng 950 USD. -Sản phẩm đánh giá

Các mặt hàng liên quan

Nguyễn Quang

    Leave Your Comment Here