Tablette 3G Acer Iconia Tab 7 A1-713

Thiết kế

Tab 7 A1-713 có thiết kế truyền thống của một chiếc máy tính bảng.

Acer Iconia Tab 7 là chiếc máy tính bảng có thiết kế truyền thống, nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Thân máy chắc chắn, có thể cầm bằng một tay, nặng gần 300 gram, cảm giác cầm chắc tay.

Acer dành riêng cho sản phẩm của mình lớp vỏ gia công mặt lưng bằng kim loại, mang đến vẻ ngoài sang trọng và cầm chắc tay. Tốt hơn nhờ bề mặt vón cục. Logo Acer được làm bóng và nằm ở mặt sau.

Nắp bộ nhớ có thể tháo rời và khe cắm thẻ SIM được làm bằng nhựa và nằm ở phía trên cùng của mặt sau gần đỉnh máy ảnh. Khi tháo rời bộ phận này, người dùng nên cẩn thận, vì hãng thiết kế ống thông hơi dài hơn nên giảm bớt gánh nặng cho tay, giúp nắp bảo vệ nhưng nếu mở mạnh tay dễ bị vỡ. -Camera chính nhô ra khỏi mặt lưng rất dễ xước và làm mất độ bóng của mặt lưng. Tuy nhiên, vì hầu hết mọi người đều sử dụng chăn nên vấn đề này sẽ được giải quyết. Thanh loa nằm đối xứng với vỏ và thẻ sim, nằm ở cạnh dưới của nắp lưng. Thiết kế này giúp âm thanh không bị ảnh hưởng khi đặt máy trên mặt phẳng, đồng thời mang tính thẩm mỹ cao.

Mặt trước được phủ một lớp kính cường lực chống xước. Màn hình là logo Acer, và camera trước có đèn nhỏ sẽ sáng hoặc gửi thông báo mới khi sạc.

Đây là một chiếc máy tính bảng, nhưng sản phẩm cũng có các chức năng của điện thoại như những chiếc điện thoại thông thường. Ba phím cứng với cặp nguồn và âm lượng được đặt bên trái, tích hợp micro lọc tạp âm, các phím được thiết kế hợp lý, kích thước vừa phải, hơi nhô ra khỏi thân máy và có khả năng phản hồi tốt. Ở cạnh dưới là cổng micro USB và micrô. Iconia A1-713 có 3G và chức năng thoại, giống như những chiếc điện thoại thông minh thông thường. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm nằm ở cạnh trên của máy. -Giá tham khảo 2,79 triệu đồng. -Màn hình -Ngoài mẫu mã thì chất lượng của màn hình cũng là một trong những vấn đề cần giải quyết. Người dùng hãy chú ý khi chọn mua máy tính bảng. Màn hình máy ở mức chấp nhận được, độ phân giải 1024×600 pixel và mật độ điểm ảnh 160 dpi. Không có gì ngạc nhiên khi những nhu cầu cơ bản của người dùng đều có thể được đáp ứng khi thiết bị ra đời.

Góc nhìn của màn hình khoảng 160 độ, đây là màn hình hiển thị trung bình khi sử dụng trong môi trường nhiều ánh sáng. Cao .

Điều hướng kiểm tra, có thể chấp nhận đọc văn bản, nhưng màu đen hơi mờ. Điều này thường khiến những người xem video hoặc phim cảm thấy không hài lòng.

Hiệu suất và thời lượng pin

Để giữ cho chi phí sản xuất thấp, Acer đã trang bị cho Iconia Tab 7 bộ xử lý MediaTek MT8382, lõi tứ 1,3 GHz Cortex-A7, RAM 1 GB và GPU Mali 400 MP. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2, có thể nâng cấp lên Android 4.4, cấu hình trên vẫn đủ để máy hoạt động mượt mà và trơn tru.

Nó đã được thử nghiệm bởi các trò chơi đồ họa 3D. Tốc độ xử lý của một ứng dụng thông thường khá nhanh và độ trễ nhỏ. Một số game đã được thử nghiệm đồ họa cao như “Iron Knight”, “Asphalt 8”, … cho thấy hiệu năng của máy vẫn tốt, người chơi game bị đơ hay khó chịu đã giảm hẳn. Tuy nhiên, khi một số game mới yêu cầu RAM thiết bị lên đến 2GB ra mắt, dòng máy này sẽ không đáp ứng.

Thời lượng sử dụng pin thực tế ở mức trung bình. Với Iron Knights, máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 3 giờ thông qua kết nối 3G (màn hình sẽ tự động sáng, không tắt). Nếu bạn mở nhiều tab web, chạy Wi-Fi liên tục rồi chơi game Clash of Clan thì việc tiêu hao pin sẽ nhanh hơn. Do nhiệt độ quá cao. Chất lượng duyệt web bằng 3G rất ổn định, máy sẽ hơi nóng lên. Trong các hoạt động hàng ngày, với sự hỗ trợ của viên pin dung lượng 3400mAh, máy vẫn có thể đáp ứng các tác vụ nặng khoảng 8 tiếng 4 tiếng và sử dụng các kết nối di động để duyệt web.

Hải Khánh

    Leave Your Comment Here