Acer Aspire 4935 vượt trội về giải trí

Phong cách đá quý được sử dụng trong các mẫu Acer gần đây được đặc trưng bởi xu hướng bo tròn các cạnh của máy. Dòng Aspire mới cũng sử dụng thiết kế này nhưng với hình mờ 3D ba chiều trên vỏ máy. Các góc cạnh của máy được bọc cao su chống va chạm đảm bảo độ bền cho vỏ và các linh kiện bên trong.

Aspire 4935 có bàn phím lớn và một hàng phím đa phương tiện riêng biệt. Touchpad cũng có hai điểm chuột nhẹ và dễ bấm, có đầu đọc dấu vân tay ở giữa, rất thoải mái. Theo Acer, thiết kế này được nghiên cứu và xây dựng trên nền tảng công nghệ sinh trắc học nhằm đảm bảo tính tiện dụng, khoa học và thông minh.

Máy có màn hình 14,1 inch, tỷ lệ 16: 9 là hiện đại, trong khi máy tính xách tay hiện nay có tỷ lệ 16:10. Màn hình sử dụng công nghệ CrystalBrite với đèn nền LED hỗ trợ độ phân giải 1280 x 800 pixel nên hình ảnh hiển thị rất sáng và rõ nét. Nó cũng có thời gian phản hồi nhanh, rất phù hợp với các game hành động.

Aspire 4930 sử dụng đầu ghi DVD 2 mặt hoặc ổ Blu-ray cao cấp với chức năng in nhãn đĩa. Cuối cùng là hệ thống loa 5.1 với âm thanh tương đối hỗ trợ xuất âm thanh kỹ thuật số ra thiết bị xử lý bên ngoài.

Sử dụng cấu hình đủ mạnh, sử dụng chip Intel Core 2 Duo T5800 (2.0 GHz 2 MB 800 FSB) nâng cao khả năng xử lý, RAM 2 GB DDR2 (bus 667 MHz, tối đa 4 GB) và 250 GB SATA Ổ đĩa cứng. Card màn hình Intel Graphics Media Accelerator 4500 MHD với cổng HDMI hỗ trợ tín hiệu đầu ra HDCP đến các thiết bị hiển thị được hỗ trợ. Kèm theo đó là công nghệ mới nhất của Acer như sạc pin nhanh (QuicCharge), bảo mật vân tay, bảo mật dữ liệu ổ cứng.

Thực hiện các tác vụ đồ họa như Photoshop trên Aspire 4935 sẽ không làm người dùng thất vọng, nhưng nếu bạn là một người “đam mê” hoặc “có thể là một game hành động, thì đồ họa tích hợp có thể không phải là giải pháp tốt nhất .— -Bộ vi xử lý Intel® Core2Duo T5800 không phải là dòng Intel mới đắt nhất nhưng rẻ nhất nhưng hiệu năng của bộ vi xử lý này vẫn tốt như sử dụng cùng tốc độ xung nhịp. Với những tính năng mạnh mẽ của màn hình tỉ lệ 16: 9, Aspire 4930 đã chứng tỏ được Một người bạn tốt của những người mê phim. Hình ảnh động hiển thị trên màn hình máy rõ nét và tỉ lệ hao hụt thấp h & # 417; n, tương đương với màn hình 15 inch với tỷ lệ màn hình 16:10.

Ngoài ra, Aspire 4930 còn được trang bị đầu đọc thẻ nhớ 6 trong 1. Tích hợp micro, WLAN 802.11 / b / g / N, card mạng Gigabit, phần mềm quản lý Acer (như GridVista, ClearVision hay CinemaVision)… Trọng lượng máy khoảng 2,4 kg (không bao gồm adapter và pin 6 cell). Có 4.930 sản phẩm để bạn lựa chọn trên thị trường Việt Nam, với mức giá xấp xỉ US $ 750.

    Leave Your Comment Here