ProLogue Classic CD được xếp hạng hàng đầu

Đầu phát CD ProLogue Classic của PrimaLuna là phiên bản đầy đủ của đầu phát CD ProLogue tám và các tạp chí như Stereophile, Âm thanh tuyệt đối, Thế giới Hi-Fi, Hình ảnh âm thanh nổi và Haute Fidelite đã được chọn là đầu phát CD hữu ích nhất. .

Máy nghe nhạc PrimaLuna ProLogue Classic (giá tham khảo US $ 3.000, khoảng 63 triệu đồng) .

Mặt trước của đầu phát CD ProLogue Classic giống như bộ tiền khuếch đại ba đầu. Sản phẩm có 4 nút bấm và màn hình hiển thị đơn giản. Mặt sau cũng rất đơn giản, với một cặp đầu ra analog analog, một cho đồng trục kỹ thuật số và một cho cáp quang. ProLogue Classic có một điều khiển từ xa bằng kim loại màu đen tuyệt vời với độ bám dính mạnh mẽ.

Thiết bị được thiết kế với các thành phần chất lượng cao, chẳng hạn như ngao Mosfet, tụ Solen của Pháp, Phillips IC, bộ đọc tín hiệu của Sony, trong đó Burr Brown PCM1792 DAC giải mã 24 bit / 192 Hz và IC Burr Brown SRC4192 lấy mẫu. Thiết kế mono kép, mỗi kênh có 2 máy biến áp nguồn độc lập, với mạch tương tự 6 đèn: (2) 12AX7- (2) 12AU7 và (2) 5AR4 (mỗi 3 kênh). Sự độc đáo của các thành phần sản phẩm là bộ đếm dao động kỹ thuật số với đèn mini triode triode, là cựu kỹ sư trưởng của Golmund (hiện đang được Primaluna sử dụng) Marcel Croese, là một công nghệ mang tính cách mạng. — Xem hình ảnh chi tiết Trong thử nghiệm đầu tiên, ProLogue Classic (đường dây điện Basik chính xác nghiên cứu tổng hợp, đường tín hiệu đồng yếu tố nghiên cứu tổng hợp) đã được ghép nối với ống khuếch đại Rogue Audio Cronus Magnum (đường dây Synergistic Research Precision Basik) và Infinity Loa Studio Monitor 150 (Phân tích loa hình bầu dục Silver Big Silver).

Nghe bài hát tình yêu của CD Richard Clayderman-Andrew Lloyd Webber, âm thanh rõ ràng, chi tiết, tỉ mỉ và chiếc bè là cách xử lý tiêu chuẩn. Các đường tín hiệu Element Copper với sóng hài Enigma màu đen có thể tăng cường âm trầm, nhưng tần số trung cao là một lựa chọn tốt. Vở opera hiện đại quen thuộc “Phantom of the Opera” (track 1 và 2) và các track khác đều hay. Clayderman’s Fort chơi một cây đàn piano nhẹ với dàn nhạc. Trong giải pháp này, chất lượng âm thanh thuần túy của bóng đèn không phải là không có các đối số khác. Nghe ánh sáng CD Primaluna và bộ khuếch đại Cronus Magnum, âm nhạc nhẹ nhàng và quyến rũ.

CD NatureQuest là một cuộc phiêu lưu của thiên nhiên và âm nhạc – Loon Magic là một bản ghi có thể sử dụng tốt việc kiểm soát âm thanh và thư giãn để ghi lại âm nhạc tự nhiên và phụ trợ. Bản sao của các đĩa CD như “Mặt trăng nửa đêm”, bình minh mờ ảo, đất nước biên cương, cô đơn vào ban đêm, bài hát ru bên bờ sông, ma thuật lười biếng … tiếng sóng vỗ bờ biển, tiếng thiên nga dưới biển và âm thanh của dàn nhạc nhẹ nhàng bị kìm nén Nghe thật và thoải mái. CD cho thấy độ phân giải của trình phát thực sự rất cao. Đầu ra rất thật và có thể nhận tín hiệu tương đương.

Mặt trước duy nhất của máy nghe nhạc CD ProLogue Classic của PrimaLuna.

Sau đó kiểm tra đầu phát CD ProLogue Classic 150SE với đèn được xác định trước LS 36.5 và bộ khuếch đại công suất ModWright KWA. Đầu CD này với một giải pháp khủng khiếp đã mang lại kết quả bất ngờ. Sự kết hợp giữa đầu CD và đèn tiền khuếch đại và bộ khuếch đại công suất bán dẫn mạnh mẽ có sức mạnh biểu cảm tuyệt vời, giữ cho đèn mềm và linh hoạt, nhưng âm thanh thông thường trở nên sống động và bắt mắt. Thấp, nhỏ gọn, linh hoạt, sắc nét, mạnh mẽ, các chi tiết trung bình và cao cấp của CD, áo khoác, sự hài hòa, dịu dàng, trung thực của John Johns-Giuliani guitar concerto-Schubert “Arpeggione” Sonata. Âm bass của cây guitar xuất sắc do nghệ sĩ Greg Smallman chơi không có gì nổi bật trong tay John Williams.

The Mahler The Symphonies-Chicago Symphony Dàn nhạc Records-Georg Solti Jazz là một bộ sưu tập kén lily nhàm chán. Tuy nhiên, ProLogue Classic CD Player không vào bất kỳ đĩa nào. Loa Infinity Studio Monitor 150 mang đến một chút khô ráo, làm tăng thêm vẻ đẹp của một trong những bản giao hưởng nổi tiếng nhất của thế kỷ 20. Không có chi tiết, bỏ lỡ các góc ẩn. Nhạc cụ, đặc biệt là nhạc cụ gõ, quyền khoe khoang.

Mặt sau rất đơn giản, nhưng đầy “đồ chơi” ProLogue Classic CD Player.

Mô tả chung

– Đầu ra có độ phân giải cao, khá trung thực với mô phỏng-không có ổ cứng

– các mô hình khác nhau nên sử dụng cùng một sản phẩm như dòng PrimaLuna Prologue.

Danh mục sản phẩm

Như DungPhotos Huy

    Leave Your Comment Here