Lenovo U330, IdeaPad thanh lịch

Lenovo IdeaPad U330 có vỏ nhỏ gọn và thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch. Ảnh: Anh Linh .

Khi lần đầu tiên tiếp xúc với Lenovo IdeaPad U330, người dùng có thể dễ dàng chinh phục nó nhờ vẻ ngoài gồ ghề. Bề ngoài của chiếc laptop thanh lịch này sáng bóng như một viên đá men lớn. Thân máy chỉ dày 2,3 cm và nặng chưa đến 2 kg. Khi người dùng cầm thiết bị bằng tay, họ cũng sẽ để lại ấn tượng tốt.

Bên trong, bản lề và phần trên của cạnh được sơn như bề mặt bên ngoài. Các nút chuột trái / phải bên dưới bàn di chuột được bao quanh bởi các viền kim loại mỏng, mặc dù đây là một chi tiết nhỏ có thể mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời.

Lenovo IdeaPad U330 được trang bị màn hình gương. Rộng 13,3 inch, mỏng và không có burr. Chụp ảnh: Anh Linh .

Lenovo IdeaPad U330 được trang bị gương màn hình rộng 13,3 inch, sử dụng thiết kế không khung. Mặc dù nó giúp làm cho toàn bộ máy tạo ra đèn flash, nhưng nhược điểm là gương phản xạ của nó rất lớn, nên rất khó cho bạn Sử dụng thiết bị này ngoài trời hoặc ở một nơi rất sáng. Đổi lại, khi bạn sử dụng thiết bị trong văn phòng hoặc gia đình, vì màn hình của U330 được trang bị hệ thống đèn nền LED và có độ phân giải 1280 x 800 pixel, hình ảnh hiển thị màu sắc tươi sáng và đẹp và có góc nhìn khá rộng. .

Bàn phím và bàn di chuột luôn là điểm mạnh của máy tính xách tay thương hiệu Lenovo, vẫn được khẳng định trên máy này. Bàn phím của U330 rất giống với bàn phím của dòng ThinkPad. Tất cả các nút, kích thước và độ nảy quen thuộc chỉ đủ để người dùng cảm thấy thoải mái khi viết văn bản dài. – Phần trên là một phím cảm ứng màu cam để quản lý các chức năng đa phương tiện, chẳng hạn như phát / tạm dừng, dừng, tiếp theo / trước … Tuy nhiên, bạn phải nhấn nút phát ngẫu nhiên ở góc trên bên phải. Các phím này xuất hiện. Bàn di chuột của Lenovo IdeaPad U330 cũng có thể đáp ứng tốt với các hoạt động của người dùng. Đặc biệt là hai nút chuột bên dưới rất lớn.

Bàn phím và bàn di chuột của thiết bị rất nhạy cảm với điều này.ute; c hoạt động người dùng. Chụp ảnh: Anh Linh .

Vì đây là một chiếc máy 13,3 inch nhỏ gọn, tập trung vào thiết kế thời trang, nên bên phải của IdeaPad U330 chỉ được trang bị hai cổng USB. Đổi lại, thiết bị vẫn có tất cả các cổng kết nối cần thiết, chẳng hạn như VGA, LAN, FireWire, giắc cắm tai nghe và micrô, đầu đọc thẻ nhớ 6 trong 1, ExpressCard / 34. Đặc biệt, Lenovo cũng trang bị cho U330 một cổng HDMI. Bên trái là ổ ghi DVD và bên phải là ổ ghi DVD. Âm lượng của loa tương đối thấp, và chất lượng âm thanh ở mức trung bình. Nếu bạn nghe nhạc và xem phim trong phòng kín, yên tĩnh, bạn có thể sử dụng loa ngoài, nếu không người dùng cần đeo tai nghe để có trải nghiệm tốt nhất. Một điều để nói về hệ thống âm thanh của máy này là nó sẽ tạo ra đủ tiếng bíp khi cắm hoặc rút phích cắm của máy. Nếu bạn đeo tai nghe trong khi làm điều này, bạn có nhiều khả năng bị “bệnh tim” do âm thanh khắc nghiệt này.

Lenovo IdeaPad U330 chỉ có hai cổng USB, nhưng có thêm cổng HDMI. . Ảnh: Anh Linh .

Mặc dù đây là máy dành cho người dùng thông thường nhưng hiệu năng của Lenovo IdeaPad U330 vẫn rất đáng tin cậy. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo P8600 2.4 GHz, RAM 2 GB, ổ cứng 320 GB và đồ họa độc lập ATI Mobility Radeon HD3400. Đặc biệt, người dùng máy này có thể thay đổi chế độ điều trị. Mức đồ họa phụ thuộc vào trạng thái hiện tại của nguồn điện mà không khởi động lại thiết bị. Do đó, nếu bạn sử dụng pin, máy sẽ chạy chế độ đồ họa tích hợp để tiết kiệm năng lượng, nhưng sẽ chuyển sang chế độ đồ họa độ phân giải cao với thẻ rời khi được cắm để tăng hiệu quả.

Đánh giá sản phẩm

Trong quá trình thử nghiệm, máy có thể hoạt động bình thường và có nhiệt độ chấp nhận được trong hầu hết các ứng dụng. Nếu bạn sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng, pin 6 cell có thể hoạt động trong gần 4 giờ. Nếu bạn sử dụng card đồ họa rời và kích hoạt tất cả các kết nối không dây, máy có thể hoạt động trong hơn 2,5 giờ và phải được kết nối. Giống như các mẫu máy khác của Lenovo, IdeaPad U330 cũng được trang bị các chức năng quen thuộc, như nhận dạng khuôn mặt VeriFace, hệ thống bảo vệ dữ liệu tự động.Khi thiết bị thuộc tên APS (Hệ thống bảo vệ hoạt động) hoặc tên có chức năng khôi phục dữ liệu bằng một cú nhấp chuột, vui lòng nhấp vào ổ cứng.

Bây giờ, Lenovo IdeaPad U330 đã có mặt trên thị trường, giá tham khảo khoảng 2000 đô la.

Ưu điểm:

– Thiết kế trang nhã và ấn tượng – Bàn phím và bàn di chuột nhạy cảm, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái – Khả năng thay đổi đồ họa ở mức xử lý mà không cần tắt máy – Cấu hình cao, Hiệu suất cao

Nhược điểm:

– Màn hình gương có độ phản xạ cao và rất khó sử dụng ở khu vực có ánh sáng tốt – Một hệ thống âm thanh ấn tượng

Anh Linh

    Leave Your Comment Here