Xiaomi Redmi Note 3 Pro-4 triệu đồng cho smartphone chơi game

Ở tầm này, Redmi Note 3 Pro vẫn là smartphone Android hiếm hoi sở hữu vỏ kim loại nguyên khối và cảm biến vân tay ở mặt lưng, điều thường chỉ thấy trên các dòng điện thoại tầm trung, cận cao cấp. Kính thưa.

Xiaomi Redmi Note 3 Pro có vỏ kim loại tích hợp và cảm biến vân tay, nhưng thiết kế không mới. -Thiết kế và hiển thị

Mặc dù vậy, thiết kế của Xiaomi cho thấy tay lái thoải mái hơn khi sử dụng nên trông đơn giản hơn và không có điểm nhấn. Mặt trước được bao bọc bởi viền kim loại sáng bóng. Lớp kính bảo vệ không bị cong ở các cạnh theo dạng 2,5D.

Cùng kích thước màn hình 5,5 inch như iPhone 6 Plus nhưng Redmi Note 3 Pro trông to và ngắn do viền trên và dưới màn hình được thu nhỏ. Khi cầm, máy có vẻ bị cấn tay do viền máy được làm cong. Tuy nhiên, mẫu Android 5,5 inch của Xiaomi cũng dày hơn nhiều so với 6 Plus, mặc dù nó nhẹ hơn đáng kể chỉ 164 gram.

Không có nút như Apple và Samsung, nút Xiaomi ba chiều tuần tự có phím cảm ứng đầy đủ và có Đèn nền. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau máy và ngay bên dưới. Máy được chào bán với giá ngang ngửa với một chiếc smartphone giá rẻ như Redmi Note 3 Pro. Ngay cả khi màn hình tắt, bạn chỉ cần chạm nhẹ là cảm biến vân tay sẽ xác thực và mở khóa mà không cần phải mất công nhấn lại nút nguồn ở cạnh phải. Do đó, thời gian mở khóa của Redmi Note 3 Pro thậm chí còn lâu hơn cả iPhone 6s hay Galaxy S7.

Tuy nhiên, so với mô hình đặt dưới “màn hình”, vị trí mặt sau mang lại một điểm bất lợi. Vì muốn mở máy bạn phải cầm hoặc nhấc máy.

Màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD tương tự như iPhone 6 Plus và 6s Plus, giá cả phù hợp. — Màn hình cũng là một yếu tố thú vị trên Xiaomi Redmi Note 3 Pro, nhờ độ phân giải Full HD 1080p và tấm nền IPS LCD. Mức giá dưới 4 triệu đồng của LG, không có smartphone nào của Samsung, HTC hay Sony. Hình ảnh trông rõ ràng và màu sắc trung thực, và nếu muốn, bạn cũng có thể tăng độ tương phản hoặc tự điều chỉnh tông màu ấm hoặc lạnh. Ngoài ra, Xiaomi còn tích hợp chế độ đọc sách, có thể giúp màn hình vàng dịu đi và giảm độ chói của đèn nền, giảm mỏi mắt khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài hoặc trong môi trường thiếu sáng. ánh sáng. Sản phẩm tiếp theo của Xiaomi Redmi Note 3 Pro sẽ hỗ trợ 2 SIM nhưng khe cắm thẻ SIM cần sử dụng chung với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm máy cũng rất xoàng xĩnh, không giống như các smartphone Trung Quốc cùng dây chuyền sản xuất như Oppo và Lenovo. Không có miếng dán bảo vệ màn hình hay nắp bảo vệ, thậm chí cả tai nghe, chỉ có cáp và bộ sạc. Mặc dù chức năng điều chỉnh bên hỗ trợ công nghệ âm thanh Dirac HD, và chế độ của nó được tối ưu hóa cho nhiều loại tai nghe.

Hiệu năng và thời lượng pin

Nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ thấy Redmi Le Note 3 Pro giống với Xperia X, chiếc smartphone Sony vừa ra mắt tại Việt Nam, giá 14 triệu đô la Mỹ, ngang ngửa mẫu Xiaomi Chỉ một phần nhỏ của thiết bị. Cả hai đều được trang bị chip Snapdragon 650 của Qualcomm, RAM 3GB nhưng Redmi Note 3 Pro có viên pin 4000mAh lớn hơn.

Redmi Note 3 Pro cung cấp hiệu suất tương tự như các điện thoại thông minh hàng đầu của năm ngoái. — Bộ vi xử lý được Xiaomi sử dụng tốt hơn các sản phẩm phổ thông cùng tầm giá, so với các sản phẩm Trung Quốc có cấu hình tương đương thì giá Xiaomi Redmi Note 3 Pro luôn rẻ hơn một triệu thậm chí là vài Triệu đồng. . Do đó, trải nghiệm hiệu năng mà sản phẩm mang lại thực sự đáng giá. Tốc độ và sự trôi chảy được đánh giá cao, chẳng hạn như ứng dụng mở ngay sau khi nhấp vào biểu tượng, không có độ trễ như các điện thoại thông minh Android phổ biến khác.

Không nổi bật về hiệu năng, nhưng thời lượng pin của Xiaomi Redmi Note 3 Pro cũng đáng kể. Không chi về độ dày, máy có dung lượng pin lên đến 4000 mAh. Thời lượng pin của Redmi Note 3 Pro tương tự như iPhone 6s Plus của Apple, model này có cùng kích thước màn hình 5.5 inch và cùng độ phân giải Full HD, mặc dù sử dụng hệ điều hành khác nhau. Các phablet của Xiaomi có thể dễ dàng có thời lượng pin hơn một ngày.

Cường độ thấp, sử dụng vừa phải và ít game, thời lượng pin lên đến 2 ngày. Dung lượng lớn sử dụng được lâu nhưng đổi lại Redmi Note 3 Pro cần thời gian sạc lâu hơn. Cho dù bạn sử dụng bộ sạc tích hợp (hỗ trợ dòng ra 2A-5V) hay Quick Charge 2.0, sản phẩm mất gần 2,5 giờ để sạc đầy pin đến 100%. Để sạc được 25% pin, bạn mất khoảng nửa giờ đến một giờSạc hơn một nửa nguồn pin. -Hệ thống vận hành và camera

Redmi Note 3 Pro chính hãng cài sẵn MIUI 7, hỗ trợ tiếng Việt và đầy đủ các dịch vụ của Google, khác hẳn với sản phẩm Xiaomi xách tay. Trong Redmi Note 3 Pro, Android 5.1 (thay vì 6.0) là một hạn chế nhỏ. Không giống như hầu hết các nhà sản xuất Android, Xiaomi đã tùy biến sâu hệ điều hành của Google. Đối với những người quen thuộc với Android, hệ điều hành MIUI của Xiaomi khác biệt và có nhiều điểm tương đồng hơn với iOS trên iPhone. Ví dụ, thanh quản lý của ngăn ứng dụng không còn nữa, vì vậy các biểu tượng ứng dụng được phân phối trên màn hình chính. Ứng dụng quản lý cuộc gọi, tin nhắn văn bản hoặc cài đặt có giao diện mới, thêm tệp đính kèm và không liên quan gì đến phiên bản gốc của Google.

Khác với nhiều smartphone Xiaomi, điểm mà người mua cần lưu ý, Redmi Note 3 Pro chính hãng do FPT Trading phát hành tại Việt Nam được cài sẵn ROM MIUI quốc tế tại Việt Nam theo dạng xách tay. Máy hỗ trợ tiếng Việt, tích hợp đầy đủ các dịch vụ và ứng dụng Android của Google, không cài thêm bất kỳ ứng dụng và phần mềm Trung Quốc nào khác.

Giống như chip hay RAM, Redmi Note 3 Pro có phần cứng tốt và rất thích hợp để chụp ảnh. Camera trước 5 megapixel với ống kính góc rộng rất thích hợp để chụp ảnh selfie. Chân dung rõ ràng và chế độ làm đẹp có thể làm cho da mịn và sáng một cách hiệu quả, nhưng không quá giả và thiếu tự nhiên.

Đồng thời, nó có camera chính 16 pixel với khẩu độ lớn f / 2.0 và cảm biến ống kính, có thể sử dụng công nghệ nhận diện tương phản (PDAF). Đèn flash hai tông màu với hai tông màu. Trong điều kiện đủ sáng, ảnh chụp thể hiện màu sắc tốt và ánh sáng tốt. Chế độ HDR hoạt động tốt và cho thấy những thay đổi rõ ràng trong chụp ảnh ngược sáng. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu, ảnh sẽ bắt đầu bị nhiễu nhiều và riêng biệt nếu có nguồn sáng mạnh, tổng thể nước trong ảnh sẽ ngả sang màu hơi tím .—— Một số ảnh test Xiaomi Redmi Note 3 Pro: — -Phần không hài lòng nhất của máy ảnh là chức năng quay video của nó. Mặc dù hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p và có thể quay 30 khung hình / giây nhưng khi màu sắc trông mờ và tối, chất lượng cuối cùng chưa đủ nên âm thanh phát ra khá mềm. Ngay cả khi bạn nâng cấp lên độ phân giải HD 720p, chất lượng video sẽ kém đi.

Xiaomi có nhiều chức năng mở rộng camera, nhưng hiệu quả không như mong đợi. Thời gian trôi qua hoặc chế độ quay video chuyển động chậm sẽ khiến chất lượng hình ảnh giảm sút nghiêm trọng. Khi không thể điều chỉnh tốc độ màn trập, chỉ có thể thay đổi lấy nét bằng tay thành cân bằng trắng và ISO, chế độ chụp thủ công bị hạn chế.

Máy ảnh chụp ảnh hỗ trợ nhiều chức năng. Nhìn chung, cấu hình và hiệu năng vẫn là thứ đáng giá nhất trên chiếc smartphone phổ thông Redmi Note 3 Pro, và gần như không có sản phẩm nào có khung viền màu bạc như Xiaomi. Tuy nhiên, thiết kế camera hay sản phẩm ở mức vừa đủ, không ấn tượng nhưng với số tiền khoảng 4 triệu đồng cũng không làm bạn thất vọng.

So với các smartphone tầm trung dưới 5 triệu đồng, Xiaomi có thông số kỹ thuật tốt hơn.

    Leave Your Comment Here