Đánh giá thiết bị định vị Papago R6300

Thiết kế và chức năng

Papago R6300 có thân hình táo bạo với viền dày xung quanh thân. Ở cạnh trái của thân máy bay là giắc cắm tai nghe (headphone), USB Mini và khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Ngoài ra, máy còn có thêm bút cảm ứng nên dễ dàng chọn hoặc đánh dấu các điểm nhỏ trên bản đồ.

Sản phẩm được trang bị màn hình độ nét cao, hiển thị bản đồ 3D rõ nét với kết quả tốt. Video trình diễn … Đây cũng là thiết bị GPS có thể bắt sóng vệ tinh và được trang bị bản đồ của 63 tỉnh thành.

Trình duyệt hình ảnh Papago R6300, bạn có thể thu nhỏ hoặc vào chế độ trình chiếu .

Khi sử dụng chức năng định vị GPS, người dùng có thể kiểm tra Trạng thái GPS (thu sóng vệ tinh) của Papago R6300.

Giá trị đánh giá

— Papago R6300 có thể chạy tốt các định dạng âm thanh và hình ảnh phổ biến nhất trên môi trường Internet. TestLab đã thử nghiệm các tệp MP3, MP4, WMA (Windows Media Audio) … Tuy nhiên, R6300 vẫn không thể nhận dạng các tệp có phần mở rộng MKV – phần mở rộng MKV là một định dạng quen thuộc với nhiều người dùng phổ thông (đoạn giới thiệu). Máy được trang bị ứng dụng thám hiểm tập tin có thể phát hình ảnh, nhạc số và video trên thẻ nhớ.

Rất tiếc, thiết bị không thể phát video Flash (phần mở rộng FLV). Đầu phát video / kỹ thuật số R6300 liên tục phát các tệp trên thẻ nhớ. Ứng dụng không có nút dừng, chỉ có nút thoát.

Đặc biệt, Papago R6300 có thể phát phim ở chế độ toàn màn hình (full screen), trong khi một số thiết bị GPS khác không làm được. Người dùng có thể thu nhỏ màn hình để phát video tiến / lùi hoặc tạm dừng phát lại. Khi xem ảnh, bạn có thể chuyển sang chế độ trình chiếu để xem toàn màn hình ảnh trong bộ nhớ trong.

Thời gian khởi động của Papago R6300 là 24,8 giây và bản đồ giao thông có thể hiển thị đúng giờ. Nút thay vì khởi động như các thiết bị GPS khác.

Khi dạo phố Sài Gòn, sử dụng Papago R6300, đầu tiên chúng tôi xuất phát tuyến đường quận 4 theo vòng xoay Nguyễn Thuận. GPS có nghĩa là băng qua Cầu Calmette, bỏ qua bùng binh Quách Thị Trang (Chợ Bến Thành), sau đó lái xe thẳng đến Lê Lợi. Thử mở một tuyến đường mới, chúng tôi chọn rẽ phải trên cầu Calmette và xuống đường Nguyễn Huệ. Màn hình Papago R6300 hiển thị ngay lộ trình mới từ đường Tôn Đức Thắng rẽ trái vào đường Nguyễn Huệ. (Ở khu 4), Papago R6300 ở bên phải. Máy còn lựa chọn lối rẽ thông minh tại ngã tư Nguyễn Tất Thành-Đoàn Như Hài giúp rút ngắn hành trình quay đầu xe.

Đây là thiết bị định vị GPS tuyệt vời, phiên bản hiển thị rõ ràng trên màn hình. Bản đồ giao thông, có thể kết nối nhanh với máy tính qua cổng USB … Tuy nhiên, nếu sử dụng làm GPS di động, máy có thể nhanh hao pin, nguyên nhân có thể do màn hình độ nét và độ sáng cao.

    Leave Your Comment Here