Porsche Cayenne Turbo Coupe tại Việt Nam có giá 9,3 tỷ USD

Đại lý của nhà sản xuất xe hơi hạng sang Đức cho biết, ông đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho phiên bản SUV coupe quen thuộc. Nó thường mất 3 đến 6 tháng để xe đến. Giá của một chiếc coupe tiêu chuẩn là 4,95 tỷ đô la, trong khi giá của một mô hình Turbo là 9,3 tỷ đô la, không bao gồm các tùy chọn đắt tiền có giá hàng trăm triệu đô la, là “đặc biệt” trong doanh số của Porsche.

Cayenne Coupé lần đầu tiên giới thiệu một thiết kế với nhiều đường chéo và đường dốc ở mui xe. Phiên bản tăng áp được trang bị cánh lướt gió trên mái có tốc độ 90 km / h hoặc cao hơn. Cánh mở rộng tới 135 mm, tăng áp lực tiếp xúc của trục sau, được chế tạo cho khí động học chủ động của Porsche. sự đóng góp. Chiếc coupe Cayenne tiêu chuẩn sử dụng động cơ 6 xi-lanh bán xác thực với mức giá 4,95 tỷ USD. Mẫu xe Cayenne Coupé mới đạt tiêu chuẩn với cửa sổ trời toàn cảnh cố định và tổng diện tích sau khi cứng là 2,16 mét vuông. Đường trung tâm trên mui xe làm nổi bật dáng vẻ thể thao tương tự như Porsche 911 GT3 RS.

Cayenne Coupé mới có không gian rộng rãi và có thể chứa 4 người. Mặc dù có thiết kế thể thao thấp hơn, so với mẫu Cayenne truyền thống, không gian phía trên đầu hành khách ở hàng ghế sau vẫn thoải mái do vị trí ngồi thấp hơn 30 mm. Thể tích tiêu chuẩn của khoang hành lý là 625 lít, và khi hàng ghế sau được gập lại, thể tích tiêu chuẩn là 1.540 lít.

Nguồn: Porsche

Cayenne Turbo Coupé là phiên bản tiên tiến nhất được trang bị động cơ V8. Động cơ tăng áp kép 4 lít có thể sản sinh 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Cayenne Turbo Coupé có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 3,9 giây, với tốc độ tối đa là 286 km / h. -Cayenne Coupe series tăng áp 6 xi-lanh, dung tích 3 lít, công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Sport Chrono là trang bị tiêu chuẩn, tốc độ tối đa của phiên bản này là 243 km / h.

Trong phân khúc SUV 4 cửa 4 cửa hạng sang trên thị trường Việt Nam, Cayenne Coupé sánh ngang với BMW X6, X4 và X2 hay Mercedes. Các mẫu xe GLE, GLCCoupé.

Kiểm tra giá xe tại đây

Đức Quang

    Leave Your Comment Here