Land Rover Range Rover giảm giá gần 1 tỷ đồng cuối năm

Hai mẫu xe của kế hoạch nằm ở hai phân khúc thị trường khác nhau, một là SUV cỡ nhỏ, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi ở thành thị. Cái lớn hơn khác nhắm vào phần giữa. Đây là lần đầu tiên một đại lý Land Rover mới giảm giá mạnh tại Việt Nam kể từ khi bắt đầu hoạt động vào cuối năm ngoái.

(Đơn vị tính: triệu đồng)

Gói đặc biệt Land Rover Việt Nam có thời hạn đến ngày 31/12. Đây được coi là động thái tăng hàng tồn kho từ các nhà phân phối mới. Ngoài hai mẫu xe này, Land Rover Việt Nam còn tung ra Discovery, Velar hoặc Range Rover Sport với mức giá từ 3 đến 5 tỷ đồng tùy phiên bản, cuối cùng là Defender.

Phiên bản Range Rover Evoque R Năng động. Nhiếp ảnh: Minh Quân

Mẫu xe Evoque được thiết kế để cạnh tranh với một số đối thủ như GLC, BMW X3 hay Audi Q5, tuy nhiên mức giá của phiên bản thấp nhất là 3,5 tỷ đô la Mỹ sẽ là một trở ngại. Cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam, khi mức giá của các đối thủ từ 160 đến 28 triệu đồng.

Qua Range Rover Vogue, phân khúc thị trường ít cạnh tranh hơn nhưng giá bán khá cao so với mặt bằng thị trường. Nếu đánh giá ở các hạng mục SUV cỡ lớn như GLS hay BMW X7 cỡ lớn thì mức giá của Vogue còn cao hơn, lên tới 200-300 triệu đồng.

    Leave Your Comment Here