Toyota đã chọn 15 người chiến thắng trong cuộc thi năm 2018

Cuộc thi lần thứ 20, Cuộc thi Kỹ năng Toyota, là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi TMV từ năm 1999 để cải thiện chất lượng nguồn nhân lực và dịch vụ hậu mãi. Mục đích của hoạt động này là để thỏa mãn khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của họ. Năm nay là lần đầu tiên cuộc thi cuối cùng được tổ chức tại Nhhe An. Tổng cộng có 42 thí sinh tham gia cuộc thi. Họ là những nhân viên tốt nhất được lựa chọn từ hơn 6.800 đại lý và chi nhánh đại lý của Toyota trên toàn quốc. -Kết quả của Cuộc thi Kỹ năng Toyota 2018

Kết quả – Bán hàng – Tư vấn kỹ thuật – Phụ tùng-Bảo trì chung-Dịch vụ khách hàng-Giá đầu tiên-Toyota City-Toyota City-Toyota Hoàn Kiếm-Toyota Anjo Fukushima — Toyota Hiroshima Rongfu-vị trí thứ 3

Toyota Celery Can-Toyota Biwa-Toyota Pingyang-Toyota Hiroshima Takura-Toyota Hiroshima Takura-Giải ba-Toyota Thanh Xuan- Toyota Tsusho-Toyota Buôn Me Thuot-Toyota Phu My Hung-Toyota Qin T- Trong vòng chung kết, các thí sinh đã tham gia năm cuộc thi, bao gồm: bán hàng, tư vấn dịch vụ, phụ tùng thay thế, sửa chữa và bảo trì chung. dịch vụ khách hàng. Do đó, nhà tổ chức đã chọn ra ba ứng cử viên tốt nhất cho mỗi nội dung. Ngoài các giải thưởng quý giá, ứng cử viên chiến thắng cũng sẽ nhận được một chuyến đi nước ngoài. Đặc biệt, năm ứng cử viên giành được vị trí đầu tiên sẽ có thể tham gia “Hội nghị Giải vô địch quốc tế lần thứ 29” trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng được tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2019.

Phần tiêu đề dành cho khách hàng — -Trong vòng cuối cùng, tất cả các ứng cử viên cho mỗi trò chơi phải thể hiện trình độ và kỹ năng của mình trong cả hai hạng mục lý thuyết và thực tế. Ứng viên phải thể hiện các kỹ năng chuyên nghiệp, như thái độ chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng (nhân viên bán hàng), kỹ năng chuyên nghiệp và linh hoạt (tư vấn dịch vụ) và thi hành vững chắc (kỹ thuật viên thể hình và sửa chữa sơn).

Thử nghiệm lắp ráp các bộ phận cơ khí

Thay mặt nhà tổ chức, họ đã chia sẻ kiến ​​thức của mình với kiến ​​thức chuyên môn sâu và kỹ năng chuyên môn, và các ứng viên đã cho thấy hình ảnh đẹp của nhân viên của các đại lý Toyota. Họ đều là những nhân viên tài năng, nhạy cảm, phong cách tận tâm, chuyên nghiệp để khiến khách hàng hài lòng nhất. Sự kiện này một lần nữa khẳng định chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp mà Toyota Motor vẫn theo đuổi.

Cuộc thi dịch vụ khách hàng.

Tại lễ khai mạc giai đoạn cuối cùng của “Cuộc thi kỹ năng Toyota 2018”, Giám đốc điều hành Toru Kinoshita cho biết. TMV, “Thị trường ngày càng cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi theo thời gian. Để thích ứng với sự thay đổi này, mỗi thành viên phải cố gắng hết sức để nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng.” Điều này giúp mang đến một tinh thần phục vụ toàn tâm (Omotenashi) Để khách hàng. Ông cũng hy vọng rằng mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm khái niệm dịch vụ khách hàng chất lượng.

Tại TMV, khách hàng luôn là phương châm của chúng tôi. Do đó, chất lượng sản phẩm, chất lượng bán hàng và dịch vụ là hai yếu tố chính mang lại cho khách hàng nụ cười và sự tự tin. Do đó, TMV hy vọng rằng mọi thành viên đều cam kết cải thiện chất lượng công việc. Đại diện của TMV cũng nhấn mạnh rằng để đạt được mục tiêu này, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty.

Anh Vũ

    Leave Your Comment Here