Xe giảm giá việt nam tháng 3

Sau khi cơn sốt bắt đầu vào đầu năm (vào dịp Tết Nguyên đán), nhiều chiếc xe giờ đã rẻ hơn. Vào tháng 3, nhiều công ty đã đưa ra các kế hoạch ưu đãi và công ty không xây dựng chính sách tự động và các đại lý cũng có kế hoạch riêng để kích thích nhu cầu. Lắp ráp và nhập khẩu. Nó sẽ không được khấu trừ trực tiếp từ tiền mặt, nhưng các mô hình lắp ráp Corolla Altis, Innova, Vios được bảo hiểm. Các mẫu xe hatchback Indonesia nhập khẩu cần phải trả phí đăng ký Toyota. Toyota Corolla Altis hiện có khoảng 40 triệu giảm giá tại các đại lý. Ảnh: Toyota Hà Đông

Sau khi sửa chữa rộng rãi, các đại lý sẽ tích cực hơn. Ngoài kế hoạch công ty, công ty còn trực tiếp giảm tiền mặt xuống còn 70 triệu đô la dựa trên mô hình – tùy thuộc vào mẫu xe, Camry khoảng 60 đến 70 triệu, Corolla Altis là 40 triệu, Vios là 30 đến 35 triệu. Trước khi bán một thế hệ sản phẩm mới được nhập khẩu từ Thái Lan, dây chuyền lắp ráp Camry đã chịu sự suy giảm lớn nhất.

Tại một số đại lý của Honda, CR-V đã tăng giá vào đầu năm. ‘năm. Dấu hiệu hạ thân nhiệt. Người mua xe có thể nhận được nhiều phụ kiện hơn, một số đại lý trực tiếp giảm 15 triệu euro tiền mặt. Một đại lý cho biết đây có thể là thời điểm tốt nhất để định giá CR-V kể từ khi bán phiên bản mới. Vào đầu năm nay, những khách hàng đã mua ô tô đã phải chi thêm từ 60 đến 70 triệu đô la để nhận được chúng sớm. Đồng thời, thành phố hiện đang cắt giảm 15 triệu tiền mặt cho xe ô tô cỡ B thành phố và tặng các phụ kiện trị giá khoảng 20 triệu đồng. Mitsubishi hiện đang xin giảm 50 triệu tiền mặt vào tháng 3. Xe Outlander. Phiên bản CVT 2.0 có mức giảm thấp nhất, ở mức 15,5 triệu. Đồng thời, dòng SUV Pajero Sport D nhận được mức giảm giá 30 triệu đồng từ đại lý. Xe bán tải Triton mới ra mắt hiện có chính sách tài trợ phụ kiện khoảng 25 triệu đô la.

Nissan cung cấp phụ kiện và tiền mặt cho tất cả các loại xe. Giá phụ kiện X-Trail và Sunny thấp hơn 30 triệu so với giá niêm yết. Do đó, giá của X-Trail trong những tháng gần đây tốt hơn so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực, nhưng doanh số không được cải thiện. Đồng thời, người mới chơi Terra cũng sẽ giảm giá từ 20 đến 30 triệu đồng tùy theo phiên bản.

Mazda CX-5 đang ở đại lý.

Ngoài việc cạnh tranh về giá, Trường Hải phù hợp với tất cả các mẫu BT-50 được lắp đặt từ tháng 3. Hiện tại nó đã giảm 50 triệu đồng. Hai mẫu xe, CX-5 và Mazda3, bán rất chạy, giảm lần lượt 40 triệu và 25 triệu. Tất cả các mô hình được trang bị phụ kiện.

Đồng thời, ngoại trừ Santa Fe, các đại lý của Hyundai Thành Công có ít hàng tồn kho sản phẩm hơn và các mẫu xe khác cũng có sẵn. Giá của chiếc xe vẫn giữ nguyên như giá công bố, và các đại lý gần như giảm giá và cung cấp phụ kiện.

Từ đầu tháng 3, các nhà sản xuất ô tô bắt đầu tham gia vào các phân khúc thị trường khác nhau. Từ cuối năm 2017 đến nay, thị trường đã trải qua sự cạnh tranh về giá. Trong suốt năm 2018, số lượng xe đã giảm do tác động của Nghị định 116. Công ty không có động cơ khuyến khích khách hàng, nhưng giá đã tăng. Trò chơi hay nhất. Honda CR-V đã dẫn đầu thị trường trong hai tháng liên tiếp, vượt qua những chiếc xe bán chạy nhất như Toyota Vios và Hyundai Accent.

Ngọc Tuấn

    Leave Your Comment Here