Range Rover Evoque chi gần 4 tỷ USD vào năm 2019

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019, Land Rover Range Rover Evoque được đặt ở vị trí chính thức nhất trong gian hàng Land Rover, và là phiên bản mới nhất đầu tiên ra mắt tại triển lãm ô tô. Trong phân khúc thị trường này, Evoque cạnh tranh với Volvo XC40, Audi Q3, Porsche Macan và Mercedes GLA.

Phiên bản mới của Range Rover Evoque đã được ra mắt tại VMS 2019. Nhiếp ảnh: Lương Dũng. Có nhiều nét quen thuộc hơn phiên bản cũ nhưng các kỹ sư của hãng sản xuất Anh Quốc đã loại bỏ nhiều yếu tố thể thao. Đèn pha mỏng hơn và lưới tản nhiệt nhỏ hơn. Thân xe được thừa hưởng các chi tiết của Velar, đèn hậu không có nhiều thay đổi ngoại trừ đèn hậu.

Nội thất đã có những thay đổi lớn, với vô lăng được thiết kế mới và bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch. Bảng điều khiển phong cách Velar và Range Rover thế hệ mới, điều khiển một phần bằng cảm ứng. Hệ thống thông tin giải trí sử dụng công nghệ Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng 10 inch. Điều hòa hai vùng độc lập. Nhờ việc kéo dài trục cơ sở, khoảng để chân của hàng ghế thứ hai đã được tăng thêm 20 mm và dung tích hành lý tăng thêm 10% lên 591 lít. Khi gập hàng ghế thứ hai, hành lý Thể tích của bình đã tăng lên 1383 lít. Cửa sổ trời, cốp điện. Hệ thống âm thanh kinh tuyến có 11 loa.

Evoque được trang bị động cơ xăng Ingenium 2 lít tăng áp 4 xi-lanh có công suất 246 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365 Nm. Hộp số tự động 9 cấp kết hợp hệ thống 4 cấp với hệ dẫn động cầu vĩnh viễn và Phản hồi địa hình 2, có thể cảm nhận mặt đường. Xe có thể lội nước tới độ sâu 600 mm.

Ngoài phiên bản đầu tiên giá 3,97 tỷ đô la Mỹ, Range Rover Evoque mới còn có phiên bản R-Dynamic SE với giá 3,53 tỷ đô la Mỹ và R-Dynamic HSE được đánh dấu là 3,75. Một tỷ đồng .—— Long Đông

    Leave Your Comment Here