Các nhà lãnh đạo nước ngoài không tìm thấy gì về hành trình nhanh chóng của VinFast

Vào ngày 14 tháng 6 năm 2019, VinFast đã mở một nhà máy ô tô lớn hơn và hiện đại hơn trên toàn thế giới, bao gồm tất cả các dự án: xưởng dập, xưởng hàn, xưởng sơn, xưởng chế tạo động cơ. , Hội thảo hội thảo và các hội thảo khác. Đây là một cột mốc quan trọng đối với ngành sản xuất ô tô quốc gia của Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một nhà máy vận hành tất cả các giai đoạn của chuỗi giá trị sản xuất ô tô. -Xác định thời gian của đội ngũ quản lý VinFast, những nỗ lực của một nhóm bao gồm các chuyên gia trong và ngoài nước. Người nước ngoài làm việc tại nhà máy cho biết họ cũng rất ngạc nhiên trước những tiến bộ mà họ đã đạt được.

“Cơ hội hiếm có”

“Mất 21 tháng để hoàn thành nhiệm vụ của nhà máy ô tô đầu tiên trên thế giới. Ra mắt mẫu xe vừa chớm nở là một cơ hội duy nhất, tôi nghĩ đó là một cơ hội , Không áp lực! “Tổng giám đốc James DeLuca nói.

Ông James DeLuca tại nhà máy VinFast ở Hải Phòng. -VinFast đã lập kỷ lục “chưa từng có” trong lịch sử ngành công nghiệp. Sản lượng ô tô toàn cầu của các nhà máy xây dựng chưa hoàn thành 21 tháng trước khi bắt đầu xây dựng (ngày 2 tháng 9 năm 2017). Đối với các cựu chiến binh có kinh nghiệm trong ngành, từng là phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của GM, kỳ tích này vẫn là “không thể tin được”. Trong khu công nghiệp, công nghệ tiên tiến của nó tương tự như những nơi tôi đã đến thăm. VinFast có một đội ngũ chuyên gia ô tô tận tâm, cam kết phát triển nguồn nhân lực cần thiết để vận hành nhà máy trong một thời gian dài “, ông DeLuca nói. —” VinFast mất 21 tháng để hoàn thành công việc của hầu hết các nhà sản xuất. Thế giới dành 36 đến 60 tháng, đó là tiến bộ nhanh nhất mà tôi chưa biết. Cuối cùng, chúng tôi đã hợp tác với một số đối tác tốt nhất. Tổng giám đốc của VinFast nói thêm: “Về sản phẩm và quy trình …. Các công ty lớn đã trao đổi quy trình vì … VinFast

VinFast

Bắt đầu Gia nhập ngành công nghiệp ô tô, tự tin công bố kế hoạch ra mắt một trong những triển lãm ô tô lớn nhất thế giới. Các sản phẩm thương mại sẽ được xuất xưởng trong vòng một đến hai năm .

Vào tháng 10 năm 2018, VinFast đã mang đến 2 Lux Shaun Calvert, Phó chủ tịch VinFast cho biết: “Các mẫu SA 2.0 và Lux A 2.0 đã tham gia triển lãm Paris. Nhà sản xuất Việt Nam đã hoàn thành nhà máy và giao mẫu đầu tiên cho khách hàng chỉ sau 21 tháng, vượt quá lời hứa. Đó là một hành trình kỳ diệu. Đối với tôi, khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi James Deluca và tôi đứng trên bờ biển, bên kia và bên kia. Trong đại dương, Jim vươn tay ra và nói rằng biển ở phía trước. Đây là nhà máy VinFast. “Tôi vẫn nhớ rằng tôi đã nghi ngờ về tiến độ của nhà máy trong vòng hai năm,” Shaun Calvert nói. Trong cuộc họp với các đối tác, hoạt động của giám đốc điều hành của một công ty chuyên sản xuất thiết bị ô tô đã khẳng định: “VinFast sẽ không thể tiến hành dự án. Một tháng sau, trong một chuyến công tác với nhà cung cấp thiết bị, Shaun Calvert một lần nữa gặp Giám đốc điều hành. Ông thừa nhận rằng công ty phải thay đổi quy trình làm việc bình thường để thích ứng với nhu cầu nhanh chóng của dự án VinFast. VinFast chịu trách nhiệm sản xuất. Tổng giám đốc cho biết: “Do những thay đổi trong quy trình của đối tác, hiệu quả công việc của công ty đã được cải thiện rất nhiều.

Năng lực sản xuất đạt 150%

Tiến độ xây dựng xuyên thế kỷ tại nhà máy, VinFast cũng tạo ra một phép màu trong kỷ nguyên xe thương mại. Ba ngày sau khi nhà máy khai trương, VinFast Fadil đã lái xe đặt hàng Lux A2.0 sedan và Lux SA2 .0 Khách hàng SUV sẽ nhận được xe vào cuối tháng 7 năm 2019.-Andrew Gray, giám đốc chất lượng sản xuất các lô và thành phẩm, cho biết VinFast là công ty khởi nghiệp ô tô lớn nhất trong lịch sử .

“VinFast là lần thứ chín tôi tham gia. Khởi nghiệp. Về quy mô của nhà máy, dự án, đây là một điều bất thường, số lượng xưởng vượt xa 8 dự án khởi nghiệp trước đó, “Andrew Gray nói.

Chiếc SUV VinFast Lux SA 2.0 đã được kiểm tra trên dây chuyền sản xuất của nhà máy .– – VinFast đại diện cho biết rằng các nhân viên nước ngoài và Việt Nam đang làm việc với 150% khả năng của họ để biến điều không thể thành không thể. “Tiến độ chung của dự án thách thức KievKinh nghiệm thực tế trước khi làm việc trong một nhà máy xe hơi. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo ra mắt những chiếc xe thương hiệu Việt Nam có chất lượng vượt quá sự mong đợi của khách hàng. “-VinFast xe ô tô với nguyện vọng Việt Nam sẽ được sản xuất. Sau quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm cũng đã được xuất khẩu tại trung tâm thử nghiệm nổi tiếng lớn nhất thế giới, trong nhiều điều kiện hiện trường và khí hậu tại Việt Nam. VinFast chắc chắn sẽ không sản xuất sản phẩm với Việt Nam. Các tính năng, chất lượng quốc tế và mục tiêu cuối cùng của xe hơi được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng.

Các nhà lãnh đạo nước ngoài của VinFast nói rằng VinFast đang ở trong “21 tháng kỳ diệu cuối cùng”, không còn là giấc mơ ngoài tầm với. — Minh Tuấn

    Leave Your Comment Here