Chi phí của Isuzu mu-X 2018 là 820 triệu USD – một cơ hội trước Toyota Fortuner

Chiều 14/9, Isuzu đã ra mắt phiên bản cải tiến của xe đa dụng mu-X (SUV) dành cho thị trường Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, có giá 82,212 tỷ đồng. Đối với ô tô nhập khẩu từ Thái Lan, thuế suất là 0%. Phiên bản động cơ dẫn động hai bánh đã ra mắt. Isuzu mu-X 2018 đã được ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14 tháng 9. -Giá trị của nhà sản xuất hàng hóa vẫn tiếp tục bằng tiếng Nhật. Ngoài Kia Sorento, 799 triệu euro, mu-X là một trong hai sản phẩm rẻ nhất trong phân khúc thị trường này. Tại Việt Nam, vị thế của thương hiệu xe hơi Isuzu trên thị trường ô tô vẫn còn rất thấp, vì vậy lợi thế về giá không nhất thiết đóng góp vào doanh số cao. mu-X 2018 hy vọng sẽ thay đổi tình trạng này bằng cách bổ sung thêm nhiều tính năng để thu hút khách hàng Việt Nam tốt hơn. Các mẫu SUV mới sẽ tăng số lượng túi khí từ 2 lên 6 bằng cách thêm chức năng hỗ trợ thả. Isuzu lần đầu tiên cung cấp gói tùy chọn bảo mật Mobileye. Hệ thống sử dụng camera để thu thập dữ liệu, cảnh báo va chạm phía trước, lệch khỏi làn đường, theo dõi khoảng cách an toàn phía trước xe, hiển thị giới hạn tốc độ và phát hiện biển báo giao thông. Ngoài phiên bản cũ của thiết bị an toàn, mu-X 2018 cũng gần với các đối thủ về nội dung kỹ thuật, không chỉ thực tế như trước .

Trên mu-X 2018, đây là cách nó là một động cơ diesel mới . Công ty cho biết họ có kế hoạch giới thiệu động cơ Blue Power 1.9 lít vào mu-X tại Việt Nam từ đầu năm 2018, nhưng kế hoạch đã bị hoãn lại cho đến nay do Nghị định số 116. Động cơ này thay thế loại 2,5 lít trước đó. , Với công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm (tối đa 20 Nm). Hộp số tự động hoặc sàn thủ công đều nằm trong 6 cấp độ.

Động cơ 3.0 mới với hộp số tự động AT có công suất 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm trên bản cao nhất, có thể lái hai trục, đẩy giá mu-X lên một tỷ. Tại Việt Nam, phiên bản cũ của mu-X có giá 899-960 triệu đô la Mỹ. Ngoài các nâng cấp trên, mu-X 2018 thay đổi một chút thiết kế bên trong và bên ngoài. Bánh xe 18 inch với vô lăng mới và đèn pha LED chiếu kép. Thay thế phương tiện hiển thị trong buồng lái lớn nhất (8 inch). Công ty đã thêm hai cổng sạc USB vào bo mạch, đây là một cải tiến thẩm mỹ cho da nhân tạo.

mu-X khá phổ biến ở Thái Lan, nhưng ngược lại ở Việt Nam. Doanh số của các mẫu Isuzu thường được xếp hạng cuối cùng về doanh số. Sức hấp dẫn của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe áp đảo phần còn lại. Isuzu mu-X đã bán được 372 xe trong nửa đầu năm 2018. Đối với các mẫu xe của Toyota, chỉ có 38 chiếc xe được tiêu thụ vì họ không thể nhập khẩu hàng hóa. Con số 2017 của Fortuner là 1.023 xe, chiếm vị trí thống lĩnh trong phân khúc này.

Sáu tháng sau khi việc bán kết thúc, khi Toyota Fortuner, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport trở về nhà, phân khúc thị trường SUV 7 đã hoạt động trở lại. Một tuyển dụng khác, Nissan Terra, đã đến vào tháng Mười. Thanh Nhân

    Leave Your Comment Here