Pega công bố sạc một lần cho xe máy điện 140km

Mô hình NewTech của động cơ Pega đã được ra mắt vào đầu năm 2019. Trong phiên bản cải tiến mới nhất, công ty đã trang bị cho động cơ của Bosch công suất 2.250 W. Theo thông báo của Pega, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 60 km / h và tải trọng tối đa 250 kg, tương đương với ba người lớn.

Phiên bản mới của xe điện.

Newtech tích hợp kết nối Bluetooth, cổng sạc USB và hai loa âm thanh nổi tích hợp. Nó có khóa cổ và khóa mở cốp với khóa điều khiển từ xa thông minh. Đây là một tính năng hiếm thấy ở những chiếc xe có cùng tầm giá.

“Bằng cách đồng bộ hóa với chất lượng của động cơ, bộ điều khiển và pin, xe điện NewTech tiêu thụ rất ít năng lượng. ‘Đại diện’, đại diện của Pega” Chi phí vận chuyển của xe Pega giúp tiết kiệm 33 lần chi phí đi lại của xe máy xăng.

– Pega Newtech đạt tốc độ tối đa. Ảnh: Pega .

chứng minh tuyên bố này, Pega đã thực hiện một video thử nghiệm và so sánh mô hình Newtech với xe tay ga truyền thống, theo chiếc xe Theo dữ liệu của nhà sản xuất, người dùng đã mất hoàn toàn 1,4 con số điện (tương đương 2150 đồng) trong khoảng cách lái xe 100 km, trong khi các phương tiện xăng liên quan có giá 70.000 đồng. Sau đó, công ty đã xác định tỷ lệ người sử dụng xe điện Xe tay ga có thể tiết kiệm 33 lần. Giá mô hình mặc định của Newtech là 21,7 triệu đồng và phiên bản pin có thể đi được 140 km mỗi lần sạc có giá 23 triệu đồng. Nhà sản xuất ô tô thông báo sẽ nâng cấp hai khách hàng mua phiên bản mặc định. Đến phiên bản mới.

Tuấn Vũ

chi tiết sản phẩm tại đây

    Leave Your Comment Here