Giải thưởng Mitsubishi Outlander 2020 825 triệu đồng

So với phiên bản hiện tại, Outlander 2020 đã thiết kế lại lưới tản nhiệt, cản trước và bánh xe 18 inch mới. Đèn pha LED đầy đủ, đèn chạy ban ngày LED, đèn sương mù LED, cánh lướt gió phía sau mới. Ở phiên bản trước, đèn sương mù halogen. Mitsubishi Outlander 2020 tại showroom Hà Nội.

Da nội thất mới, các chi tiết bằng sợi carbon trên bảng điều khiển, viền cửa. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã thêm chức năng ghế lái cho 10 cài đặt điện. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng, lỗ thông hơi cho hàng ghế sau mới. Ghế nóng trước. Vô lăng bọc da và cần số, tích hợp cần số. Phiên bản 2.0 CVT Premiem có cửa kính một chạm ở tất cả các vị trí, trong khi phiên bản trước chỉ có sẵn ở ghế lái Driver.

Hệ thống thông tin giải trí mới, màn hình cảm ứng bảy inch thay vì màn hình 6,75 inch, hỗ trợ kết nối tự động Apple CarPlay và Android. Hệ thống âm thanh với 6 loa. Hàng ghế thứ hai được gập ở tỷ lệ 60:40 và hàng ghế thứ ba được gập ở tỷ lệ 50:50. Két điện, cửa kính, điều chỉnh một chạm. Chiếc vali cơ khí đã được mở trong phiên bản trước.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản vừa ra mắt hai phiên bản động cơ 2.0 I4 MIVEC, có công suất 145 mã lực tại 6000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4200 vòng / phút. Chế độ lái (Thể thao) kết hợp hệ dẫn động cầu trước.

Video: Huy Mạnh

Công nghệ bảo mật cũng là một tính năng phi thường của Outlander mới. Phiên bản 2.0 CVT Premium có nhiều hệ thống khác nhau, như phanh tay điện tử và khóa phanh tự động, cảm biến lùi, cảnh báo điểm mù và cảnh báo cắt ngang xe trong hộp số lùi. Ngoài trang bị tiêu chuẩn được trang bị hệ thống phanh ABS, EBD, BA. Hệ thống cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ở cấp độ HSA, kiểm soát bướm ga trong quá trình phanh BOS, bảy túi khí. – Mitsubishi Outlander được bán tại Việt Nam vào năm 2020, giá của ba phiên bản bao gồm 2.0 CVT là 8,25 Giá của 2.0 CVT Premium là 950 triệu Euro và 2.4 CVT Premium sẽ sớm được ra mắt.

Nhiều tiện ích công cộng và nâng cấp công nghệ là cơ sở để các nhà sản xuất Nhật Bản mong đợi kết quả tích cực. Giá của Outlander cao hơn và doanh số của Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson đã bị vượt qua. Thành công của Xpander cũng sẽ kích thích sự thay đổi của Outlander.

    Leave Your Comment Here