Fuso ra mắt dây chuyền sản xuất xe tải mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2014

Thiết kế gian hàng của Fuso sống động, thân thiện, ấn tượng và tương tác với du khách.

Khu vực triển lãm được lấy cảm hứng từ nghệ thuật origami truyền thống của Nhật Bản. Ngoài ra, bề mặt trung tâm nhô ra của kim loại kết hợp với đèn LED màu đỏ và đen cũng tạo ra hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho chiếc xe tải Fuso. Là trụ cột của Việt Nam Mercedes-Benz Việt Nam, nó kết hợp công nghệ tiên tiến và màn hình xe tải chất lượng cao.

Gian hàng Fuso thực hiện nhiều hoạt động tương tác, thu hút nhiều người tham gia, như công nghệ thực tế ảo. Đó là một công nghệ giúp khách du lịch hiểu rõ hơn về các thông số kỹ thuật áp dụng cho xe tải. Chỉ cần quét xe tải với mỗi iPad và thông tin và video trong phần này sẽ được hiển thị trên máy.

Nhiều khách du lịch quan tâm đến công nghệ tương tác gọi là “hành trình”. Hãy đến với thương hiệu Fuso “để giúp khách hàng khám phá các di tích lịch sử, đấu trường khó quên và khám phá nhiều trò chơi thú vị khác.

Tham gia nghệ thuật gấp giấy origami tại Nhật Bản .

hoặc vẽ cá nhân của bạn trên xe buýt Rosa Hình ảnh. Thương hiệu Fuso là tổng hợp của công nghệ Nhật Bản và hợp tác hệ thống quản lý, thiết bị vận hành từ Đức và Việt Nam .— Minh Trí

    Leave Your Comment Here