Dịch vụ thay thế vỏ iPhone SE Việt Nam

Mãi đến ngày 31 tháng 3, Apple SE iPhone SE mới được chính thức ra mắt trên thị trường, nhưng hiện tại nó chỉ tốn hàng trăm nghìn đồng để biến iPhone 5 hoặc 5s thành điện thoại di động tương tự iPhone SE. .

Dịch vụ chuyển đổi iPhone 5 và 5s sang iPhone SE mới chỉ cần hàng trăm nghìn đồng và một lượng lớn công khai đã được thực hiện trên các diễn đàn và mạng xã hội trong khoảng một giờ. — Người dân Quảng Lộc bán phụ kiện điện thoại di động tại Hà Nội cho biết, vài ngày sau khi SE ra mắt, đã có một chiếc iPhone 5s thay vì vỏ iPhone 5s trên thị trường. Do các điện thoại mới của Apple có kiểu dáng tương tự như 5s và 5, chỉ có vàng hồng được thêm vào, vì vậy việc thay thế nắp lưng là đơn giản, rẻ tiền và phổ biến. Tùy thuộc vào giá rẻ hoặc đắt, vật liệu, sơn hoặc văn bản in trên vỏ trông giống như xác thực này. Ví dụ, cùng màu hồng, nhưng có đủ thông tin được in ở mặt sau của loại, iPhone SE với logo đắt hơn vỏ trơn, từ 50.000 đến 100.000 đồng Việt Nam. Đây không phải là một sản phẩm thực sự của Apple, mà là một nhà máy sản xuất của Trung Quốc dựa trên các sản phẩm đúc thật.

iPhone 5s và 5 đã ngừng sản xuất trong 3-4 năm, vì vậy bây giờ vỏ của sản phẩm rất phổ biến và các màu mới như hoa hồng đã được thêm vào. Vàng thật dễ dàng. Không chỉ cần vàng hồng, người mua còn có thể tìm thấy nhiều loại iPhone 5s và 5s màu xanh lá cây, xanh dương hoặc đỏ, đây là màu mà Apple chưa bao giờ có trên iPhone.

Thay vỏ vàng hồng để làm cho iPhone 5 hoặc 5s trông giống như iPhone SE mới được phát hành.

Không chỉ vỏ máy đã thay đổi, mà các chi tiết ở nhiều nơi cũng khác nhau, vì vậy iPhone cũ trông giống iPhone SE. Giống như iPhone 5, bạn có thể thay đổi đèn LED camera phía sau từ đèn tròn sang đèn LED hai màu dài khi cần. Nút home trước cũng có thể được thay đổi từ loại lõm cũ sang nút home phẳng mới được sử dụng với cảm biến vân tay Touch ID. Tuy nhiên, đây chỉ là một sự thay đổi về ngoại hình, không phải là một nâng cấp chức năng thực sự, vì vậy nó chỉ có giá vài chục đến một trăm ngàn.

Sau khi hoàn thành, iPhone 5 hoặc 5s trông rất giống với iPhone SE.

Để xác định iPhone cũ đã được nâng cấp lên iPhone SE, tốt nhất bạn nên kiểm tra thông tin trên iPhone SE. ‘Cài đặt trong thiết bị và một số chức năng điển hình của phiên bản dùng thử. Giống như iPhone 5, nó không có chức năng nhận dạng vân tay và iPhone 5s không hỗ trợ quay video 4K và ảnh thời gian thực như iPhone SE mới. – Các tính năng mới của iPhone SE — Anh Anh

    Leave Your Comment Here