Sản phẩm Samsung trị giá 38 triệu USD nổi trên biển

Container 616 Samsung nổi trên Công ty Hanjin Cargo.

Công ty vận tải Hàn Quốc Hanjin Shipping tuyên bố phá sản vào ngày 31 tháng 8 năm 2016, điều này gây ra tác động lớn đến ngành vận tải biển. thế giới. Theo thống kê, do không đủ tiền, công ty có tới 89 tàu chở hàng lớn trôi nổi trong vùng biển của Hoa Kỳ, Châu Á và Châu Âu.

Trong số đó, Samsung chiếm một lượng lớn hàng hóa, lên tới 38 triệu đô la Mỹ. Theo Bloomberg News, trên đường đến nhà máy Mexico, khoảng 304 container màn hình TV và linh kiện điện tử trị giá hơn 24,4 triệu đô la Mỹ đã bị mắc kẹt trên biển. Ngoài ra, có thêm 312 container thiết bị điện tử tiêu dùng, bao gồm tủ lạnh và lò vi sóng trị giá 13,5 triệu USD, đang trôi nổi trên biển.

Lỗi thiết bị neo cũng làm chậm tiến độ giao hàng của Samsung. Do đó, để lấy hàng từ “tàu ma” của Hanjin, công ty điện tử Hàn Quốc đang xem xét việc thuê trực thăng. Tuy nhiên, chi phí để làm như vậy không phải là thấp nhất, khoảng $ 8,8 triệu trở lên.

“Không chỉ Samsung, mà những mất mát này cũng ảnh hưởng đến các nhà bán lẻ ở Hoa Kỳ và cũng có thể ảnh hưởng đến người tiêu dùng”, đại diện Samsung cho biết. -Đối với Samsung, đây vẫn là một tin xấu, bởi vì công ty đang phải đối mặt với việc thu hồi 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 do một vụ nổ do sự cố về pin. Chi phí ước tính cho việc thu hồi là 1 tỷ USD, nhưng các nhà kinh tế nói rằng thiệt hại thực tế lớn hơn nhiều. Do lệnh cấm, giá trị thị trường hiện tại của nó đã bốc hơi lên 22 tỷ đô la trong hai ngày giao dịch vừa qua. Tin tức và cảnh báo sử dụng Galaxy Note 7-Pauline

    Leave Your Comment Here