Nhiều người chuyển sang Galaxy S5 đã sử dụng iPhone

“The Telegraph” báo cáo rằng gần 38% người mua Galaxy S5 ở Anh đã sở hữu một chiếc iPhone. Dữ liệu này được thu thập thông qua trang web thương mại CompareMyMobile. Do đó, tỷ lệ người dùng iPhone 4S đã chuyển sang mẫu điện thoại tiên tiến nhất của Samsung đã tăng 210%. Chiếc điện thoại có mức giảm giá cao thứ hai là Galaxy S III, tăng 196%. Đồng thời, số người dùng iPhone 5S đã chuyển sang Galaxy S5 tăng 184%. Nhìn chung, kể từ khi Galaxy S5 ra mắt tại MWC 2/2014, việc trao đổi các thiết bị khác với điện thoại mới của Samsung lề đã tăng 160%.

Tuy nhiên, Samsung đã tung ra một sản phẩm nâng cấp của dòng này. Galaxy S sẽ làm cho phiên bản cũ kém hấp dẫn hơn và sẽ buộc phải hạ giá. Sau khi phát hành Galaxy S4 3/2013, giá trị của Galaxy S3 giảm 20%. Dự kiến ​​trong vài tuần tới, doanh số Galaxy S4 sẽ giảm trở lại.

Trong một báo cáo khác, công ty nghiên cứu thị trường TrendForce tuyên bố rằng Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh toàn cầu với cổ phiếu Step trong quý đầu tiên. Chiếm 30%. Hầu hết các điện thoại thông minh được bán bởi công ty điện tử Hàn Quốc trong quý này là các sản phẩm tầm trung. Đồng thời, thị phần của Apple đã giảm mạnh, nhưng nó vẫn đứng thứ hai. Dự kiến ​​trong quý tới, với iPhone thế hệ tiếp theo, Apple sẽ tiếp tục đà tăng trưởng.

Trong quý đầu tiên, doanh số điện thoại thông minh toàn cầu đạt 266,9 triệu chiếc, tăng 1,13% so với quý trước. cùng thời điểm này năm ngoái. Mặc dù phân tích lạc quan về thị trường điện thoại thông minh cao cấp, TrendForce vẫn hy vọng doanh số điện thoại thông minh sẽ tăng 6,7% trong quý tới lên tới 284,5 triệu khi hàng loạt điện thoại di động phổ biến cạn kiệt. Có phạm vi rộng như Galaxy S5, HTC One M8 hay Xperia Z2.

    Leave Your Comment Here