Carmudi thu hút khách hàng để ghi nhận giá xe mới và thử nghiệm xe đã qua sử dụng trên VMS 2018

Ngoài Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 có sự tham gia của 15 thương hiệu xe hơi nổi tiếng và hàng trăm mẫu xe mới ra mắt, xe phụ cũng thu hút khách tham quan. Đặc biệt, gian hàng của Carmudi đã thu hút sự chú ý của mô hình giao dịch xe cũ tại Việt Nam và kế hoạch cập nhật giá xe mới cho khách hàng.

Hàng ngàn khách hàng tham gia VMS 2018 đã tò mò và hào hứng với việc kinh doanh xe đã qua sử dụng bằng cách kiểm tra mô hình. . Nhất Minh, một khách hàng đã ghé thăm gian hàng của Carmudi, cho biết: Tôi đang cố gắng bán một chiếc xe đã qua sử dụng, nhưng tôi đã không thể bán nó trong hai tháng vì giá của nhiều người quá thấp. Bây giờ tôi thấy rằng Carmudi có một chiếc xe tốt Dịch vụ kiểm tra cần được thử ngay lập tức. ‘Giới thiệu và hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống kiểm tra xe thông minh .

Chúng tôi sẽ trình bày và mô phỏng toàn bộ quá trình kiểm tra xe thông qua hệ thống kiểm tra thông minh cho khách hàng đến thăm gian hàng của hãng xe hơi Việt Nam. Do đó, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về lợi ích của việc kiểm tra ô tô trước khi quyết định bán hoặc mua ô tô đã qua sử dụng. Ngoài ra, khách tham quan cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng lớn từ các đại lý xe hơi mới trên toàn quốc, và họ có thể hỏi và công bố thông tin miễn phí về khách hàng xe hơi cổ điển thông qua Carmudi tại Việt Nam Thông tin. -Đối với các mô hình mua và bán xe cũ, các thanh tra viên sẽ sử dụng các ứng dụng kiểm tra thông minh để kiểm tra toàn diện các phương tiện để bán, bao gồm cả hộp số ngoại thất, nội thất và động cơ., Khung gầm … Do đó, người mua xe cũ sẽ nhận được những đảm bảo quan trọng, như Đại diện của Carmudi tại Việt Nam cho biết, thông qua mô hình thử nghiệm này, khách hàng muốn bán xe đã qua sử dụng sẽ không có dấu hiệu va chạm và không có dấu hiệu xâm nhập nước. Có thể bán xe với giá tốt nhất thị trường mà không cần bất kỳ trung gian nào. Khách hàng cũng có thể chọn xe rẻ hơn và tiết kiệm tiền.

Nhờ mô hình kiểm tra xe cũ, Carmudi đảm bảo cho người mua xe Cụ thể, trong vòng một năm kể từ ngày phát hành nhật ký kiểm tra, nếu người mua phát hiện ra lỗi hoặc trục trặc khác với kết quả kiểm tra do Carmudi cung cấp, Carmudi sẽ bồi thường đầy đủ cho các lỗi sửa chữa và hư hỏng. – Ngoài ra, thông qua chương trình kiểm tra xe, Carmudi cũng cung cấp các thủ tục, chuyển nhượng chứng từ, công chứng và hỗ trợ làm sẵn cho người mua xe cũ. Phí thành viên, bảo hiểm ..

Đại diện của Carmudi cho biết, gian hàng của Carmudi tại VMS 2018 Khách hàng sẽ nhận được gói cập nhật giá xe mới tốt nhất. Cụ thể, sau khi đăng ký thông tin, họ sẽ được cập nhật giá ưu đãi của các mẫu xe mới của Carmudi, để họ có thể dễ dàng đưa ra quyết định hợp lý nhất và nhanh nhất để mua xe mới .

Gian hàng của Carmudi sườn đón khách hàng dưới 9 tuổi: từ 24 đến 28 tháng 10 năm 2018, từ 00:00 sáng đến 8:00 tối tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).).

Gian hàng của Carmudi tại VMS 2018.

Sàn giao dịch trực tuyến của Carmudi Việt Nam thuộc sở hữu của hai nhà đầu tư Công ty Công nghệ Thông tin Fram-Thụy Điển (có sự cho phép). Nó thuộc sở hữu của Christopher B. Vietnam Carmudi Việt Nam đặt mục tiêu trở thành sàn gỗ xe hơi hiện đại và đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam. Carmudi.vn/or http s: //www.carmudi.vn/.

Hotline: 028,3821.7791 .

Phạm Văn

    Leave Your Comment Here