Thiết kế Mazda3 thế hệ mới được nâng cấp bởi khách Việt Nam

Trương Hải đã trình diễn thiết kế của Mazda3 trước công chúng trước khi chính thức ra mắt các mẫu xe mới cho khách hàng vào ngày 4/11.

Những chiếc xe mui trần đã thay đổi khái niệm của họ từ một chiếc coupe sang một chiếc xe tiêu chuẩn. , Đơn giản hóa các dòng, tập trung vào bún và khối.

Trương Hải đã trình diễn thiết kế của Mazda3 cho khách hàng trước khi chính thức ra mắt mẫu xe mới cho khách hàng vào ngày 4/11. – Chiếc xe đã thay đổi triết lý kinh doanh của một chiếc xe kiểu coupe thành một chiếc xe tiêu chuẩn, đơn giản hóa các đường nét, và nhấn mạnh ý nghĩa rắc và ba chiều.

Cơ thể trông có vẻ học thuật hơn, mang lại hiệu ứng ánh sáng tốt hơn cho thương hiệu, đặc biệt là trên tinh thể Soul Red. Ngôn ngữ Kodo thế hệ thứ hai minh họa rõ hơn cảm hứng của con báo khi đi săn.

Trước đây, Mazda2 đã mô hình hóa hình dạng của một con báo có thể thu vào, Mazda3 đã mô hình hóa nó trong khi nhảy và Mazda6 đạt mức tối đa. Do đó, trên Mazda 6, hiệu ứng tập thể dục được hiển thị rõ ràng nhất. Trong thế hệ mới của Mazda3, mẫu xe hạng C thực hiện điều này.

Thân xe trông đẹp hơn và có hiệu ứng ánh sáng tốt hơn, đặc biệt là màu Soul Red Crystal. Ngôn ngữ Kodo thế hệ thứ hai minh họa rõ hơn cảm hứng của con báo khi đi săn.

Trước đây, Mazda2 đã mô hình hóa hình dạng của một con báo có thể thu vào, Mazda3 đã mô hình hóa nó trong khi nhảy và Mazda6 đạt mức tối đa. Do đó, trên Mazda 6, hiệu ứng tập thể dục được hiển thị rõ ràng nhất. Trong thế hệ mới của Mazda3, mẫu xe hạng C đã làm được điều này.

Chi tiết đã được sửa đổi để đơn giản hóa, nhưng hiển thị nhiều hơn. Lazarus cũng trở nên lạnh lùng. Logo lồi trên nắp cốp không được lắp ráp như trước.

Chi tiết đã được sửa đổi để đơn giản hóa, nhưng hiển thị nhiều hơn. Lazarus cũng trở nên lạnh lùng. Logo lồi trên nắp cốp không được cài đặt như trước.

Trương Hải thiết kế hai thanh đèn LED trên cản trước cho khách hàng Việt Nam, như CX-5. Công ty mẹ không cung cấp thông tin này. Lưới là khu vực tối đa. Cũng không có chi tiết vụng về ở phía trước của chiếc xe.

Hai dải đèn LED trên cản trước được Trường Hải thiết kế cho khách hàng Việt Nam, giống như CX-5. Công ty mẹ không cung cấp thông tin này. Lưới là khu vực tối đa. Cũng không có chi tiết vụng về ở mặt trước.

Đèn pha LED dài, sắc nét và thẳng trên lưới tản nhiệt.

Đèn pha LED dài, sắc nét và thẳng trên lưới tản nhiệt. — Hình dạng của đèn hậu giống như hình dạng của siêu xe Ferrari .

Hình dạng của đèn hậu giống như hình dạng của siêu xe Ferrari .

– Nội thất cũng là một bước mới, làm nổi bật các yếu tố không gian trong tòa nhà của khu vườn Nhật Bản, cụ thể là Không gian xung quanh buồng lái phải rộng rãi nhất.

Nội thất được thiết kế lại gần như hoàn toàn, tay cầm ở bên cạnh cửa hơi giống một chiếc Porsche. Đồng thời, màn hình nhỏ của điều hòa được đặt trong khe dưới bảng điều khiển để tạo ra một phong cách ấn tượng.

Nội thất cũng là một bước tiến mới, nhấn mạnh các yếu tố không gian trong xây dựng nhà. Khu vườn Nhật Bản, nghĩa là không gian xung quanh buồng lái nên rộng rãi nhất.

Nội thất đã được thiết kế lại gần như hoàn toàn, và tay cầm ở bên cạnh cửa cũng tinh tế như chiếc Porsche. Đồng thời, một màn hình nhỏ hiển thị điều hòa được đặt ở khe bên dưới bảng điều khiển để tạo ra một phong cách ấn tượng và độc đáo.

Triết lý bên trong tập trung vào người lái, vì vậy màn hình giữa cũng xoay hoàn toàn sang phải.

Trước ngày 4/11, Trường Hải chưa được phát hành chính thức, vì vậy nội dung tiện nghi chưa được công bố, nhưng chúng ta có thể thấy chiếc xe có nhiều công nghệ, như cảnh báo chệch làn đường, kích hoạt nút và hiển thị. Thông tin được hiển thị trên cửa sổ lái, điều hòa tự động với hai khu vực … Khái niệm về khoang hành khách là tập trung vào người lái để màn hình trung tâm quay hoàn toàn sang phải.

Báo chí 4/11, Trường Hải vừa được phát hành chính thức, vì vậy sự thoải mái chưa được công bố, nhưng có thể thấy chiếc xe có nhiều công nghệ, như cảnh báo chệch làn đường, kích hoạt nút bấm, hiển thị thông tin vô lăng và điều khiển khí hậu tự động. Hai khu vực …

phiên bản hàng đầu với cửa sổ trời, ghế da có phòng đùi. Phiên bản hàng đầu với cửa sổ trời, nội thất bọc da với phòng đùi. — Chiếc hatchback được phát triển theo phong cách thể thao, vì vậy Trường Ng Hai được gọi là phiên bản thể thao.

hatchback được phát triển theo phong cách thể thao, vì vậy Trường Hải được gọi là phiên bản thể thao – thân xe giống với phiên bản xe hơi, các bộ phận trong bàn là hình khối, thân xe tương tự xe hơi, các bộ phận là các bộ phận và hình dạng rõ ràng.

Các bánh xe của phiên bản Sport sâu hơn và hình dáng thể thao hơn so với phiên bản sedan. .

Spo sequinMàu sắc đậm hơn xe, và hình dáng thể thao hơn xe. – Nội thất cũng được bọc da đỏ, đó là màu mà Porsche thường thấy. – Đại diện của Công ty Hải cho biết công ty sẽ làm. Dòng sản phẩm của Mazda3 khá rộng rãi, có nghĩa là nhiều sự lựa chọn từ giá thấp đến cao. So với sản phẩm thế hệ trước, giá sẽ tăng nhẹ.

Nội thất cũng được bọc da đỏ, đó là màu mà Porsche thường thấy.

Đại diện Trường Hải cho biết công ty sẽ mở rộng phạm vi sản phẩm. Đối với Mazda3, điều này có nghĩa là nhiều sự lựa chọn từ giá thấp đến cao. So với sản phẩm thế hệ trước, giá sẽ tăng nhẹ.

Nhiếp Huy Đức: Minh Quân

    Leave Your Comment Here