2018 Suzuki Swift trở lại Việt Nam cạnh tranh với Honda Jazz

Swift Swift Thái Lan nhập khẩu thế hệ thứ tư xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Theo nguồn tin của VnExpress, khoảng tháng 12 năm 2018, Suzuki đã ra mắt Swift mới cho khách hàng Việt Nam. Suzuki Swift xuất hiện trong sự kiện riêng của các đại lý. Nhiếp ảnh: Đại lý Suzuki .

Bước vào thế hệ mới, Swift đã thay đổi ngoại hình và thiết kế nội thất. Các chi tiết hiện đại và thể thao hơn so với người tiền nhiệm. Tổng chiều dài của Swift mới lớn hơn, chiều rộng vẫn giữ nguyên, nhưng chiều cao nhỏ hơn phiên bản trước. Khi sơn đen được kết nối với cửa sau bằng kính và tay nắm cửa được lắp đặt, vui lòng định vị thiết kế cột C mới.

Theo một số đại lý Suzuki tại thành phố Hồ Chí Minh, mẫu hatchback mới nên có nó. Không có giá chính thức trên thị trường vào cuối năm 2018. Suzuki đã không tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam vào tháng 10 năm 2018. Xe của Suzuki được trang bị động cơ 1,2 lít có thể sản sinh 83 mã lực tại 6000 vòng / phút và mô-men xoắn. Tối đa 108 Nm tại 4400 vòng / phút. Hộp số CVT. Tại thị trường Thái Lan, giá của Swift là 15.300-19.300 USD.

Gần đây, doanh số của Swift tại Việt Nam không được tốt lắm. Hết hàng và Nghị định số 116 dẫn đến việc đình chỉ bán mẫu xe Suzuki từ đầu năm 2018. Công ty phụ thuộc rất nhiều vào doanh số bán hàng của xe tải nhẹ.

Ngoài Suzuki Swift và Fam lạ, thị trường hatchback phân khúc B đã chứng kiến ​​sự xuất hiện của các sản phẩm mới được nhập khẩu từ Thái Lan như Toyota Yaris, Ford Fiesta, Mazda 2, Kia Rio và các thương hiệu khác trong thị trường hatchback hạng B năm 2018. Giá các mẫu xe của Honda là 54-610 triệu đồng. Năm 2017, Yaris là chiếc xe bán chạy nhất trong lĩnh vực này. Sau khi phiên bản cải tiến của Vietnam Y Yaris không thể được nhập khẩu trong một thời gian dài, CVT loại G có giá 650 triệu USD. Hộp số. Hiện tại, Swift thế hệ thứ ba được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam, giá bán là 570 triệu đồng. -Thanh Nhân

    Leave Your Comment Here