Toyota Rush và Avanza, hai mẫu xe 7 chỗ mới, có giá 537 triệu USD

Tại Việt Nam, Innova thống trị phân khúc thị trường 7 chỗ. Tuy nhiên, liên doanh ô tô Nhật Bản luôn giới thiệu hai mẫu xe khác, rẻ hơn Rush và Avanza. Nó được liệt kê tại Hà Nội vào ngày 25 tháng 9.

Avanza-537-593 triệu

Avanza là mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất trong dòng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Trước khi được bán tại Việt Nam, Avanza đã được liệt kê ở Indonesia, Singapore, Malaysia và Philippines.

Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của Avanza là 4,190 x 1,660 x 1,695 (mm). Với chiều dài cơ sở 2655 mm, kích thước của xe nhỏ hơn nhiều so với Innova và chỉ tương đương với Suzuki Ertiga.

Toyota Avanza đã được bán tại Việt Nam vào ngày 25 tháng 9. Ảnh: Lương Dũng .

Phía trước xe có lưới tản nhiệt lớn với đèn pha halogen, và lỗ thông hơi phía trước được kết nối với đèn sương mù. Nhìn chung, phía sau xe rất giống với Innova, nhưng phong cách thiết kế của đèn hậu thì khác. Toyota MPV có bánh xe 15 inch.

Không gian cabin là tối thiểu. Vật liệu được sử dụng chủ yếu là nhựa, và ghế được bọc bằng nỉ. Ghế lái điều chỉnh 6 hướng. Các nút tích hợp trên vô lăng có thể điều chỉnh âm lượng. Cụm điều khiển trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, USB, HDMI và kết nối CD. Điều chỉnh cơ khí. Hàng ghế thứ ba có thể được gập độc lập ở mỗi bên để tăng không gian lưu trữ.

Các tính năng an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí và phân bổ lực phanh điện tử. Sau khi Suzuki Ertiga ngừng bán do doanh số kém, chiếc xe đã được bán riêng.

Toyota minivan có 2 tùy chọn động cơ, lần lượt là 1,3 và 1,5. Phiên bản 1.5AT sử dụng hộp số tự động 4 cấp, động cơ 2NR-VE 1.5, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 6000 vòng / phút là 102 mã lực, mô-men xoắn cực đại tại 4200 vòng / phút là 136 Nm / .

Phiên bản 1.3MT sử dụng 5 tốc độ Hộp số tay, động cơ 1NR-VE 1.3, 94 mã lực tại 6000 vòng / phút và mô-men xoắn 121 Nm tại 4200 vòng / phút. . Các phiên bản thủ công và tự động có giá lần lượt là 537 và 591 triệu đồng. -Rush- “Little Fotuner” có giá 668 triệu đô la Mỹ – ngoài Avanza, Toyota Việt Nam cũng ra mắt Rush và CBU nhập khẩu. Đến từ In-đô-nê-si-a. So với Avanza, Rush có kích thước lớn hơn và có nhiều tính năng cao cấp hơn. Đối thủ chính của Rush Rush là Mitsubishi Xpander ra mắt vào giữa tháng 8. Kích thước của Toyota Rush 2018 dài và rộng, với chiều cao 4435 x 1695 x 1705 mm và chiều dài cơ sở 2685 mm. Thiết kế của xe rất chắc chắn, mang hương vị nam tính mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt hình thang, sơn mờ. Đội có một đèn LED xe được thiết kế nhỏ. Thiết kế phía sau chắc chắn, có đèn hậu LED. Rush được trang bị vành hợp kim 17 inch. Toyota Rush đã tổ chức lễ ra mắt tại Hà Nội vào ngày 25 tháng 9. Chụp ảnh: Thiết kế buồng lái của Lương Dũng hiện đại hơn người anh em Avanza, pha trộn hai tông màu đen và trắng trên bảng điều khiển. Vô lăng bọc da với các nút chức năng tích hợp. Rush được trang bị 2 máy điều hòa.

Ngoài ra, xe còn cung cấp nhiều tiện ích khác cho người lái, như màn hình cảm ứng lớn, bắt đầu từ các nút bấm. Hệ thống thông tin giải trí bao gồm đầu DVD, kết nối toàn cầu (như USB, Bluetooth và hệ thống âm thanh 8 loa). Nếu cần thiết, hàng thứ hai có thể được gấp theo tỷ lệ 60:40 và hàng thứ ba có thể được gấp theo tỷ lệ 50:50 để tăng không gian lưu trữ. Ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng. Khác với Avanza, Rush có nhiều an toàn hơn, chẳng hạn như hệ thống túi khí 6 hướng xung quanh xe. Ngoài ra, EDB phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh (BA), chống bó cứng phanh (ABS), kiểm soát ổn định xe (VSC), chức năng bắt đầu độ dốc (HAC), camera lùi hoặc cảm biến hỗ trợ đỗ xe là thiết bị tiêu chuẩn Một phần của thiết bị – chiếc xe được trang bị động cơ 1.5 2NR-VE VVT-i, với công suất 103 mã lực tại 6300 vòng / phút và mô-men xoắn -134 Nm tại 4200 vòng / phút. Xe có hộp số tự động 4 cấp, dẫn động cầu sau. Tay lái trợ lực điện – Chi phí mua là 668 triệu đô la Mỹ. Hai chiếc xe Toyota đã được bán ngay lập tức vào tháng Chín.

    Leave Your Comment Here