Nissan Navarre bổ sung mức giá mới 675 triệu đô la vào năm 2019

Theo giải thích của đại diện liên doanh Nhật Bản, cái tên A-IVI là viết tắt của hệ thống chức năng giải trí của Nissan. Chỉ có phiên bản một bánh của động cơ 2,5 lít mới có bản nâng cấp này và được gọi là Nissan Navara EL A-IVI.

Xe bán tải Navara EL A-IVI. Ảnh: Nissan – Ngoài EL A-IVI, Nissan cũng cung cấp phiên bản Premium Z với cùng mức giá vào tháng 9, có giá 675 triệu USD. Trên thực tế, Navara EL A-IVI Premium Z chỉ khác với EL. A-IVI bao gồm các phụ kiện khác, chẳng hạn như cản trước, đèn sương mù, cản sau và logo. Nếu người mua không cần gói phụ kiện Z Premium, giá của Navara EL A-IVI giảm 10 triệu đồng.

Nissan Navara EL A-IVI giữ cho thiết kế tổng thể của phiên bản này được cập nhật. Mẫu bán tải có bánh xe 18 inch và giá để hành lý. Có một màn hình giải trí màn hình cảm ứng 8 inch bên trong, tương thích với Apple CarPaly và Android Auto. Ngoài ra, còn có một camera phía sau với móc ghế trẻ em ISOfix ở hàng thứ hai.

Navara EL A-IVI được trang bị động cơ nhiên liệu 2,5 lít, sản sinh công suất 161 mã lực với tốc độ 3600 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 403 Nm tại 2000 vòng / phút. Hộp số tự động 7 cấp. Một số chức năng an toàn, như 2 túi khí, phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

Nissan Navara là mẫu xe bán tải duy nhất trong phân khúc này không cung cấp số xe. Bán hàng. Hàng. Xe nhập khẩu từ Thái Lan. Xe bán tải Nissan Navarre dự kiến ​​sẽ ra mắt phiên bản mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam tiếp theo tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10. Navara hiện bán 6 phiên bản với giá dao động từ US $ 625 đến US $ 815 triệu.

    Leave Your Comment Here