Kinh nghiệm mua xe đã qua sử dụng

Kiệt và vợ (TP HCM, 38 tuổi) có thu nhập tương đối ổn định. Anh ấy đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và anh ấy muốn biết nên chọn mua một chiếc xe mới hay tìm một chiếc xe đã qua sử dụng. Nếu chiếc xe mới đáp ứng các yêu cầu sở hữu “bây giờ và bây giờ” mà không cần xác minh thông tin ban đầu, mô-men xoắn đã lưu sẽ bị nuốt.

– Nếu bạn chọn mua một chiếc ô tô cũ, bạn chỉ có thể vận chuyển bằng đường bộ, nhưng vẫn có một khoản đầu tư dự trữ. Sau khi tính toán, anh ấy quyết định mua một chiếc xe đã qua sử dụng để cả gia đình có thể đến thăm ông bà của mình. Không cần phải chịu mưa, bụi và bụi. Hoặc mò mẫm trong đồ nội thất, nó thuận tiện hơn trong kinh doanh và kinh doanh.

Để được thưởng thức một chiếc xe tương đối mới và giá cả hợp lý, Trương Quang Kiệt cho biết, hãy “chọn nơi mua”. .

Ông Kiệt bắt đầu tìm kiếm thông tin trong nhà để xe, diễn đàn hoặc xe “kích hoạt”. Anh ta dường như đã lạc lối trong trò chơi do sự “mạnh mẽ” công khai, và không ai xác nhận anh ta. “Khi tôi không quen thuộc với công nghệ này, tôi sẽ bối rối hơn, vì vậy tôi không biết cách kiểm tra máy hoặc so sánh giá. Liệu Toyota Innova có sử dụng otos để bán xe hay không, và quyết định thử liên hệ với đại lý bán hàng qua đường dây nóng để kiểm tra trực tiếp xe .– — Sáng hôm sau, nhân viên tư vấn đưa xe đến gặp chủ nhà và trực tiếp kiểm tra chất lượng xe. Các kỹ thuật viên vui vẻ và nhiệt tình giúp anh kiểm tra thân xe, hệ thống treo và lốp xe, đèn, điện, điều hòa, bảng điều khiển và Tình trạng của hệ thống phanh. Ông cũng hỗ trợ lái thử để chiếc xe có cảm giác thực tế hơn. Cuối cùng, ông Kiette đã chọn và mua một chiếc xe phù hợp với ngân sách của mình.

– Tương tự, bà Engen (28 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh) ) Tôi không biết nhiều về ô tô, nhưng tôi phải đi lại hàng ngày. Từ nhà đến nơi làm việc gần 40 km, tính chất công việc đòi hỏi nhiều công cụ tinh vi, và thời tiết mưa bất thường ở Sài Gòn, nên cần phải mua xe cho anh. Kim Kiệt rất hài lòng với chiếc xe mới của mình. — Lúc đầu, cô bị choáng ngợp bởi thông tin về nhiều loại xe khác nhau và ca ngợi các nhà phê bình, đặc biệt là sự mơ hồ về thuế. Đôi khi thất vọng và không còn muốn mua xe nữa. Cô đã cố gắng gọi cho một số trang web đại lý xe hơi mà cô tin là thông tin rõ ràng nhất. Cô Ngân đã phân tích cẩn thận những chiếc xe của từng thương hiệu, và rất ngạc nhiên sau khi phân tích ưu và nhược điểm của từng thương hiệu. Sau đó, cô đã hẹn gặp lái thử. Cô đã hoàn toàn bị thuyết phục và quyết định mua Chevrolet Spark. Ngày nay, khi người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn trong việc lựa chọn thông tin, mua xe trực tuyến không còn là vấn đề nữa. Dịch vụ hỗ trợ đưa người tiêu dùng đến gần hơn với sản phẩm. Người mua có thể dễ dàng tìm thấy “tài xế” phù hợp với mục đích sử dụng của mình, đặc biệt là một chiếc xe chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Với hơn 50.000 lượt xem trang và 25.000 lượt xem trang. Mỗi ngày , OtoS.vn là một trong những địa chỉ giao dịch xe trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam. Trang web này có thể giúp khách hàng cần xe cũ chọn xe đáp ứng nhu cầu và chất lượng của họ.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here