Mercedes E 200 2020 độc quyền giá 2,29 tỷ đồng

E 200 Exclusive được thừa hưởng nhiều thiết bị từ người anh em E 300. Chiếc xe hạng sang cỡ trung mới được trang bị bao bì bên ngoài độc đáo, và nội thất được phát triển theo hướng hiện đại hơn. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Mercedes E-Class và BMW 5 Series Audi A6 nằm trong cùng phân khúc thị trường.

2020 Mercedes E 200 độc quyền thay thế E 200 Sport. Ảnh: Mercedes .

Lưới tản nhiệt đa chấu với logo ngôi sao ba chấu trên mui xe, thiết kế năm chấu 18 inch hai chấu và lốp xe phẳng. Điểm nổi bật là chữ “Mercedes-Benz” phát sáng trên các bậc cơ sở dẫn đến cửa trước. Việc trang trí nội thất sử dụng vật liệu chất lượng cao, chẳng hạn như tro nổi.

Bảng điều khiển kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch, tương tự E 300 AMG và ba chủ đề cổ điển tùy chọn, có thể thể thao và phong cách. Vô lăng 3 chấu bọc da Nappa tích hợp nút điều khiển xúc giác và công tắc mái chèo. Hỗ trợ sạc không dây Qi, Apple CarPlay, kết nối tự động Android. Các chức năng tiện lợi, chẳng hạn như không cần chìa khóa vào khóa thông minh, mở khóa rảnh tay. Rèm điện. Hệ thống âm thanh Burmester với 13 loa. Màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Điều hòa tự động ở hai khu vực. Van hít, ghế trước duy trì ba vị trí.

Chiếc xe sử dụng động cơ mới có tên mã M264, với bốn xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2 lít, hai bộ tăng áp, sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn – mô-men xoắn cực đại là 320 Nm. Sức mạnh của phiên bản này là 13 mã lực và cao hơn 20 Nm so với E 200 cũ. Hệ dẫn động cầu sau được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

Bọc da, da nâu tùy chọn, vân gỗ kết cấu. Ảnh: Mercedes-Benz – Nhóm kiểm soát lựa chọn năng động cho phép bạn chọn các chế độ như Tiện nghi, Sinh thái, Thể thao, Thể thao + và Lái xe cá nhân. Hệ thống treo thích ứng điều khiển nhanh nhẹn Các chức năng an toàn tiêu chuẩn của E 200 Exclusive bao gồm bảo vệ an toàn chủ động, hỗ trợ đỗ xe tự động và phanh tay điện tử với chức năng nhả phanh. Thông minh, hỗ trợ mức độ để lại. Ngoài ra, hệ thống phanh ABS và BA có khả năng chống trượt trong quá trình tăng tốc, có thể ổn định thân xe điện tử.

Mercedes-Benz E 200 Exclusive 2020 được bán với các màu được lựa chọn bao gồm trắng, đen, xanh dương, đỏ nội thất và da đen hoặc nâu. Giá là 2,29 tỷ đô la Mỹ.

    Leave Your Comment Here