MobiFone sợ phát hành các cổ phiếu giá cao như Viet_NAME

Nói chuyện với người đứng đầu mạng di động, VnExpress.net, mục đích của việc viết hoa là cải cách hoạt động của công ty và thực hiện các chính sách chính của đảng và nhà nước. Ông nói: “Quá trình này đã được thực hiện trong nhiều năm và không nên tiếp tục.” Tuy nhiên, ông cũng tiết lộ liệu chuyến đi có tăng tốc hay không vượt quá khả năng của MobiFone.

Về thời gian thực hiện, ông nói rằng, nói chung, đặc biệt là quá trình cưỡi ngựa của MobiFone, có nhiều mục tiêu quan trọng khác cần mang lại thặng dư cho ngân sách quốc gia, ví dụ, để thể hiện cam kết cải cách, đổi mới, tái cấu trúc .. “Chúng tôi đã thấy trường hợp chọn IPO. Hậu quả của việc giá cao và không muốn giống như họ là gì? Việt Nam là một ví dụ”, ông chia sẻ.

Quá trình cân bằng của MobiFone đã bị trì hoãn trong nhiều năm. Ảnh: LT

Trên thực tế, MobiFone đã hoàn tất quy trình tư vấn chứng khoán và định giá công ty từ năm 2008, nhưng nó chưa được liệt kê do biến động bất lợi của thị trường chứng khoán. Đây là lý do tại sao các tổ chức lo ngại rằng quá trình tiếp tục bị trì hoãn trong môi trường hiện tại. Hành động thưởng cho cán bộ, nhân viên gần 65.000 đồng. Sau đợt chào bán công khai ban đầu, cổ phiếu của Ngân hàng Viễn thông Việt Nam tiếp tục giảm giá đều, thấp hơn giá ưu đãi của nhân viên. Trong hai ngày qua, giá của VCB chỉ là 28.300 đồng / cổ phiếu, chưa bằng 50% giá “nhân nhượng” của nhân viên.

Một giám đốc điều hành của ngân hàng cho biết: “Trong một thời gian dài, các lãnh đạo và nhân viên của Ngân hàng Viễn thông Việt Nam đã phải chịu đựng vì giá phát hành cao cho đến nay.

Phân tích của đại diện Vietnam Telecom Nói rằng vì giá của IPO quá cao, hàng hóa bị vướng vào các vấn đề pháp lý và vì không có tổ chức nào chấp nhận mức giá như vậy, nên rất khó để chọn cổ đông chiến lược nước ngoài. Đối với tất cả công nhân, đặc biệt là những người sắp nghỉ hưu tại thời điểm IPO, cổ phiếu ưu đãi đã trở thành một sự lạm dụng.

“Đối với những người nghỉ hưu bây giờ nhưng phải vay tiền từ ngân hàng để mua nó”, cổ phiếu ưu tiên là người quen thuộc với vấn đề nói rằng C là kết quả đau đớn của giá phát hành cao. Ngoài giá trị thực của cổ phiếu, mọi thứ sẽ thuận lợi hơn sau đó. Ông cho biết, Ngân hàng Công thương Việt Nam (Amybank) có IPO rất thành công trong tương lai ngay cả khi giá trung bình không cao.

Cuối năm 2008 khi IPO đến, giá trung bình của Ngân hàng Việt Nam chỉ là 20.265 đồng / cổ phiếu, tức chỉ bằng 20% ​​cổ phần so với Việt Nam. Tuy nhiên, kể từ đó, ngân hàng có thể dễ dàng tìm thấy hai đối tác chiến lược quan trọng của nước ngoài và giá cổ phiếu nhân viên cũng đã mang lại lợi ích cho họ (tốt nhất là mua cổ phiếu với giá hơi cao hơn 12.000 đồng). Giá của Ngân hàng Việt Nam là khoảng 28.300 đồng / cổ phiếu – tương đương với Ngân hàng Viễn thông Việt Nam.

Các quỹ gây quỹ cho ngân sách không nên là ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn cân bằng. Công việc: Hoàng Hà

Ông Lê Đức Thơ, Phó Chủ tịch Ngân hàng Việt Nam, cho rằng quá trình cổ phần hóa không thể trì hoãn, nhất là đối với các tổ chức lớn và quan trọng như ngân hàng đại chúng. Điều này cho thấy cam kết của chính phủ đối với cộng đồng quốc tế nhằm thúc đẩy cải cách nói chung và đặc biệt là cải cách hệ thống doanh nghiệp nhà nước, không chỉ bán cổ phiếu với giá cao.

“Tất nhiên, cuộc khủng hoảng thị trường chứng khoán là vô cùng khó khăn, nhưng ngay cả trong trường hợp này, giá bán có thể phản ánh giá trị thị trường của ngân hàng và không nên trì hoãn, chứng tỏ rằng sau khi bình đẳng, Ngân hàng Việt Nam đã lớn hơn trước rất nhiều so với trước đây. Ông Thơ nói: “Càng kéo dài, nó càng có khả năng bị chặn. “- Một trong những bằng chứng rõ ràng nhất là hiệu quả kinh doanh của Amybank đã được trình bày trong năm 2010. Mặc dù nhiều ngân hàng khác đã đạt được mức trung bình, nhưng ngân hàng lớn – ngân hàng lớn, lợi nhuận tăng gần 50% so với năm 2009 (Lên tới 4.378 tỷ đô la Mỹ.) Đây cũng là lúc ngân hàng chọn hai đối tác chiến lược nước ngoài: Novascotia Bank, ngân hàng lớn nhất Canada và Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC).

Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Dầu khí (PVI) – Giá trung bình cho mỗi quả lê IPOVới mức giá hơn 160.000 đồng Việt Nam mỗi cổ phiếu, anh thẳng thắn: “Nếu số dư không quan tâm đến nhân viên của công ty này, thì tương lai của tổ chức sẽ như thể chỉ quan tâm đến việc bán giá, vì vậy nếu bạn kiếm được nhiều ngân sách, thì nó sẽ dựa trên phân tích của anh ta. , Nhân viên là những người đóng góp cho sự phát triển bền vững của công ty và giúp tăng thu ngân sách. Nếu họ bị nhầm lẫn bởi quy trình cân bằng, công ty không thể chọn đúng sản phẩm. Chọn thời điểm để bán với giá cao, vì vậy không có nhiều công ty muốn công khai.

    Leave Your Comment Here