Nhà đầu tư bán mạnh

Sáng nay, thẻ điện tử của cả hai sàn được phủ màu đỏ. Vào thời điểm này, các nhà đầu tư đã kiếm được rất nhiều lợi nhuận, làm tăng cung vượt cầu. Về phía cầu, các nhà đầu tư ưu tiên cho các đơn đặt hàng ở hoặc gần giá khởi điểm, có nghĩa là khối lượng giao dịch tương ứng thấp. Hai sàn chỉ chuyển 75 triệu cổ phiếu, tương đương 940 tỷ đồng, mức giá thấp nhất trong hai tuần qua.

SBS đã vượt quá 4 triệu lô dưới dạng thặng dư quá bán vào cuối ngày giao dịch. Ảnh: B.H

Sau khi bước vào giai đoạn thứ hai, chỉ số Vn đã giảm xuống 462 điểm, mặc dù ban đầu nó tăng nhẹ 0,5 điểm. Được thúc đẩy bởi các ngân hàng, tài chính và bất động sản, số người thua cuộc tăng gấp đôi số người chiến thắng. Thặng dư doanh thu ở tầng dưới của SBS tiếp tục duy trì gần 5 triệu cổ phiếu, trong khi các đơn đặt hàng tương ứng chỉ ở mức dưới 70.000 đơn vị. Năm mã ngân hàng trên sàn giao dịch đã thay đổi từ 100 đến 500 đồng. Thặng dư mua hàng thấp hơn giá tham chiếu và khối lượng chuyển khoản dưới 1 triệu đơn vị, ngoại trừ MBB. Đã thêm trên sàn thành phố Hồ Chí Minh. Có tới 8 cổ phiếu trong ngành như HSG, KSS, KTB và BMG đã đạt đến giới hạn trên, không có tình trạng mua quá mức và bán quá mức, giá cao nhất vượt quá 250.000 bộ. Giá là FPT, GMD, HVG, KDC và SBT, và lợi nhuận chung là hơn 500 đồng Việt Nam. Có 7 đề nghị giao dịch gần các mức giá tham chiếu như là KFC, REE, PNJ, v.v., và phần còn lại là giảm giá. Chỉ số VN30 giảm 2,63 điểm, đạt 530 điểm vào buổi sáng. Vn-Index đóng cửa ở mức 462 điểm trong phiên giao dịch sớm – Sàn giao dịch chứng kiến ​​35 mã giảm xuống mức thấp nhất, tập trung vào chứng khoán và cổ phiếu xây dựng. Khi 20 cổ phiếu đạt đến đỉnh cao, hầu hết trong số họ đến từ các ngành tài nguyên, như BKC, CAP, DNY và HGM. Chỉ số Sàn giao dịch giảm 0,64 điểm, đóng cửa ở mức 77,17 điểm. Sự gia tăng sức mua vào buổi chiều đã làm tăng tính thanh khoản của hai sàn lên rất nhiều, với tổng khối lượng giao dịch là 155 triệu cổ phiếu. Nó tương đương với 2.088 nghìn tỷ đồng Việt Nam. Chỉ số Vn và chỉ số Sàn giao dịch tại 24/4 có màu xanh nhạt, lần lượt tăng 0,48 và 0,76 điểm, và duy trì ở mức lần lượt là 465 và 78 điểm. Khi cổ phiếu đạt điểm cao nhất, VN30 bước vào thời gian giao dịch còn lại, trong đó có 5 báo giá tăng phạm vi của DIG, HAG, PVF, QCG và SBT. Tuy nhiên, bốn mã có giá trị thị trường cao nhất vẫn chưa tăng, XX và VIC đóng cửa ở mức giá tham chiếu, trong khi MSN và BVH giảm hơn 2%. SBS rơi xuống điểm mấu chốt và đạt giới hạn trên bằng cách bán thặng dư 3,66 triệu cổ phiếu.

ITA, KDC, OGC và VCS là bốn biểu tượng được giao dịch nhiều nhất trên thị trường, với hơn một triệu đơn vị. Cụ thể, OGC đã chuyển nhượng 13,33 triệu cổ phiếu với mức giá cơ bản 15.100 đồng hoặc 201 tỷ đồng. Quỳnh Anh

    Leave Your Comment Here