Nhóm 18/4: “Hạn chế bắt đáy”

Chứng khoán ACB (ACBS) – Mặc dù đã giảm xuống dưới mức giá chuẩn sau giai đoạn phục hồi sớm, Vn-Index vẫn đóng cửa ở mức giá đóng cửa tốt do sự phục hồi khác vào cuối ngày 17 tháng 4. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch tiếp tục giảm, có dấu hiệu điều chỉnh thay vì đảo chiều. Trên thực tế, chỉ có một vài người chiến thắng, bao gồm CII, MSN, PNJ, STB, Praha … về cơ bản đã góp phần làm tăng chỉ số VN.

Chỉ số VN có khả năng giảm. Tăng trong cuộc họp tiếp theo. Ảnh: NM

Do đó, chúng tôi tiếp tục duy trì thái độ thận trọng. Trong cuộc họp tiếp theo, Vn-Index có thể giảm thay vì tăng.

Trong phiên 18/4, Index-Index có thể tiếp tục mất điểm. Mục tiêu gần nhất với chỉ số Sàn giao dịch là 57, Fibonacci 61,8. Để làm cho hình ảnh trung hạn của chỉ số ET không quá tiêu cực, chúng tôi hy vọng rằng chỉ số sàn sẽ không đi vào phương tiện này.

Securities Securities (BSC)

Thị trường đang trải qua sự suy giảm, chúng tôi nghĩ rằng đây là sự phục hồi ngắn hạn. Phạm vi 487-490,5 điểm, chúng tôi nghĩ rằng đây là mức cao nhất trong quá trình phục hồi này.

Thời gian phục hồi nên là 3 phiên, và quá trình tiếp theo sẽ giảm xuống. Dự kiến ​​sẽ diễn ra trong phiên giao dịch đầu tiên sau kỳ nghỉ muộn nhất, vì vậy không có giao dịch mua nào được đề xuất tại thời điểm này.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Khoản đầu tư được cải thiện tâm lý đầu tiên giúp thị trường ổn định sau đợt lao dốc trước đó. Vào cuối ngày giao dịch 18/4, do sự hỗ trợ của các cổ phiếu vốn hóa lớn, chỉ số VN đã nối lại một xu hướng rất tích cực.

Tuy nhiên, khi chỉ số Sàn đảo chiều và giảm nhẹ 0,24 điểm, xu hướng ngược lại của Sàn Giao dịch và Sàn giao dịch tiếp tục đạt 58,95 điểm. Chúng ta có thể thấy rằng khi chỉ số của phiên giao dịch tiếp tục biến động, đây vẫn là một thách thức tâm lý cho cả người mua và người bán. Do đó, khi các nhà đầu tư vẫn thận trọng, thanh khoản đã không thấy sự cải thiện đáng kể nào.

– Từ quan điểm kỹ thuật, sự suy giảm thị trường đã tạm thời ổn định, nhưng tín hiệu không đủ để lan rộng để đảm bảo rằng thị trường có thể quay trở lại thị trường. Tăng ngay sau khi điều chỉnh. Ngoài ra, trong một môi trường kinh tế vĩ mô chưa trải qua bất kỳ thay đổi thực sự tích cực nào, kỳ vọng của nhà đầu tư đã trở nên kém bền vững hơn so với làn sóng chu kỳ tăng trưởng đầu tiên. Ngày nay, biến động của giá vàng vẫn là chủ đề của nhiều mối quan tâm, bao gồm khả năng ảnh hưởng đến dòng tiền thị trường. Ngoài ra, phong trào mua và bán của các nhà đầu tư nước ngoài trong những ngày gần đây đã không cho thấy một xu hướng rõ ràng và nên tiếp tục trong ngắn hạn. Do đó, trong cuộc họp tiếp theo, chúng tôi luôn khuyến nghị các nhà đầu tư quan sát kỹ sự phát triển của thị trường và nhà đầu tư nước ngoài trong tương lai, chú ý đến mức chỉ số 480 của VN và tránh các hoạt động mua. . Theo đuổi tăng sau giờ.

Chứng khoán gián tiếp

Sự dịch chuyển ngang trong ngày 17 tháng 4 kèm theo thanh khoản giảm mạnh cho thấy thị trường nói chung cảm thấy yếu và mức độ thận trọng được đẩy lên. . Mức 59 là vùng hỗ trợ của Sàn giao dịch, có thể có một số đợt tăng giá, nhưng nếu có, sự phục hồi chỉ được tính là sự phục hồi kỹ thuật và chỉ có thể xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn, cơ hội kiếm lợi nhuận. Do đó, đây chỉ là một cánh cửa hẹp và chỉ phù hợp cho các nhà đầu tư gặp rủi ro và phản ứng nhanh với thị trường. Trong vài ngày giao dịch tiếp theo, nếu nhu cầu không được cải thiện và Ngân hàng không thể duy trì mức 59, khả năng sụt giảm mạnh sẽ rất cao.

– Chỉ số VN hồi phục sau khi đạt mức hỗ trợ 466. Trước ngày 17 tháng 4, bạn có thể thấy rằng sức mạnh ngày càng tăng chủ yếu tập trung vào mã hạng nhất và không có sự đồng thuận về các tiêu đề khác. Thị trường đã tăng, nhưng thanh khoản đã giảm mạnh, vì vậy chúng tôi tin rằng tăng trưởng sẽ không ổn định.

Chúng tôi duy trì quan điểm thận trọng và các nhà đầu tư tránh bắt kịp vì hiện tại không có cơ hội. Nếu tất cả các dòng tiền không có dấu hiệu cải thiện trong phiên tiếp theo, thì việc cộng tất cả các yếu tố tích cực lại với nhau có thể tạo ra cơ hội kiếm lợi nhuận lớn hơn T + 3, ngay cả khi rủi ro giảm thêm là rất lớn. — Tường Vi

* Thông báo do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

    Leave Your Comment Here