30 hộ gia đình giàu nhất trên thị trường chứng khoán năm 2011

Theo thống kê, tổng giá trị cổ phiếu của 30 hộ gia đình hàng đầu trong danh sách năm nay vượt quá 48.628 tỷ đồng (hơn 2,33 tỷ đô la Mỹ dựa trên tỷ giá hối đoái), giảm mạnh từ gần 7,8 nghìn tỷ đồng trong năm 2010. .

Gia đình Bàu Đức và Đăng Thanh Tâm có khoản lỗ tài sản lớn nhất trên thị trường chứng khoán năm 2011.

Gia đình kinh doanh của Đặng Thanh Tâm đã chứng kiến ​​tổng tài sản của cổ phiếu. Xếp hạng trong top 30. Vào cuối ngày giao dịch cuối cùng của năm 2011, tổng giá trị cổ phiếu KBC, SGT, ITA và NVB của gia đình họ Đăng đã vượt 2,67 tỷ đồng, giảm hơn 70% so với thời điểm hiện tại. Cuối năm 2010. Năm 2008 và 2009, khi ông Đặng Thành Tâm trở thành gia đình của người giàu nhất thị trường chứng khoán, tài sản của Đoàn Nguyễn Đức cũng giảm gần 64%. Cuối năm 2011, cổ phiếu HAG của gia đình Đức được bầu gần 4,440 tỷ đồng (trong đó gần 4,35 tỷ đồng thuộc về Bàu Đức). Gia đình Đức và Tâm vẫn đứng thứ hai và thứ ba trong bảng xếp hạng năm nay.

Đồng thời, chủ sở hữu VINGROUP-Phạm Nhật Vượng và hai thành viên khác trong gia đình tiếp tục tăng tài sản của họ. Hơn 1.430 tỷ đồng, gần 2.157,4 tỷ đồng trong 12 tháng. Đây là thị trường chứng khoán phát triển nhanh nhất và đã giúp gia đình họ Phạm duy trì vị trí gia đình giàu nhất thị trường chứng khoán năm thứ tư liên tiếp. VnExpress.net công bố niêm yết (cũng là “gia đình tỷ đô”). Gia đình Masan-Nguyễn Đăng Quang cũng đã có những tiến bộ đáng kể trong năm ngoái. Ông Quang và vợ là ông Nguyễn Thị Hoàng Yến tăng từ vị trí thứ 12 trong danh sách năm 2010 với giá trị ròng gần 340 tỷ đồng lên vị trí thứ 4. Cổ phiếu MSN của họ vượt 1.971 tỷ đồng. — Việc Masan được niêm yết trên sàn chứng khoán năm 2009 đã giúp Chủ tịch Nguyễn Đăng Quang và vợ (trái) nhanh chóng vươn lên top 30 gia đình giàu nhất trên sàn giao dịch chứng khoán. Ảnh: Nguyễn Linh

Theo sau gia đình tài sản chứng khoán Masan, thành viên của gia đình ông là Phó thống đốc Ngân hàng thương mại châu Á (ACB) Nguyễn Đức Kiên và đại gia bất động sản Nguyễn Văn Đạt. Tổng giá trị chứng khoán do họ nắm giữ lên tới hàng chục tỷ đô la. . Giảm đô la. Trong những năm gần đây, những người nổi tiếng, những người thường xuất hiện trong top 30, như chủ tịch Hòa Phát-Trần Đình Long, thành viên hội đồng sáng lập của ACB-Trần Mông Hưng hay chủ tịch của Sacombank, Đặng Văn Thành, từng là 7-9 tài sản Giới hạn trên 1,2 nghìn tỷ đồng.

Tổng tài sản tương đương 950 tỷ đồng. Năm 2006, Trương Gia Bình, gia đình cổ phiếu của doanh nhân giàu nhất, xếp cuối cùng. So với vị trí thứ 15 năm ngoái, đây là một cải tiến lớn cho gia đình FPT của tổng thống.

Trên sàn giao dịch chứng khoán, tài sản của 10 gia đình giàu nhất năm nay đã vượt 4.021 tỷ đồng, tương đương 83% tổng tài sản của top 30. Mặc dù thị trường bất động sản bình tĩnh, các gia đình đại diện cho tập đoàn bất động sản vẫn thống trị top 10 với 4 đại diện, tiếp theo là top 30, ngoại trừ một vài trường hợp tăng trưởng tài sản, như ông Phạm Nhật Vượng Hoặc ông Nguyễn Đăng Quang. Trong năm qua, hầu hết các cổ phiếu hộ gia đình đã bị mất tài sản, chủ yếu là do giá cổ phiếu giảm. Năm nay, hộ gia đình xếp thứ 30 này có tài sản hơn 181 tỷ USD, so với gần 393 tỷ USD năm 2010.

Dựa vào hệ thống dữ liệu đa dạng và tinh vi vào năm thứ sáu, danh sách 30 hộ gia đình giàu nhất trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ sẽ tiếp tục được xây dựng và gửi tới độc giả vào năm 2011. Dữ liệu dựa trên danh sách 2 sàn giao dịch chứng khoán Nó được lấy từ dữ liệu tổng hợp và thông tin được phát hành bởi 723 công ty. Các chức danh của Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, VnExpress.net nhận được hỗ trợ từ nhà cung cấp dữ liệu của mình là Securities Securities Securities.

VnExpress.net

+ Gia đình giàu nhất châu Á -Taichinh.vnexpress.net

+ 5 người phụ nữ giàu nhất mọi thời đại -Taichinh.vnexpress.net

+ Nhất năm 2011 10 nhân vật chính trị giàu có người Mỹ-Taichinh.vnexpress.net

    Leave Your Comment Here