Cổ phiếu của Alibaba đã tăng gần 7% tại Hồng Kông

Vào đầu cuộc họp, giá đạt $ 189,5, cao hơn 7% so với giá niêm yết. Gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc đã phát hành 500 triệu cổ phiếu phổ thông mới và 75 triệu tùy chọn giày xanh. Nếu nhu cầu cao hơn dự kiến, tùy chọn này cho phép người bảo lãnh phát hành bán nhiều cổ phiếu hơn dự kiến.

Giám đốc điều hành của Alibaba và Hồng Kông đã tham dự buổi lễ sáng nay. Ảnh: Reuters – Trên CNBC, Tian Hou – người sáng lập và CEO T.H. Capital lưu ý rằng danh sách của Alibaba hiện “khá thành công”. Cô dự đoán: “Chúng tôi tin rằng giá của cổ phiếu này sẽ tăng.” “Trong mười năm nữa, giá cũng có thể tăng gấp 5-6 lần.” Lý do là vì Alibaba đóng vai trò xúc tác trong việc hỗ trợ các hoạt động kinh doanh như giao dịch hàng hóa và lưu trữ thông tin. hiệu ứng.

Năm 2014, Alibaba được niêm yết trên thị trường chứng khoán New York. Đây là danh sách lớn nhất thế giới tại thời điểm đó và giúp công ty huy động được 25 tỷ đô la. Năm nay, danh sách Hồng Kông cũng là lớn nhất thế giới trong năm nay, huy động được 11,3 tỷ đô la Mỹ tiền, vượt xa 8 tỷ đô la Mỹ của Uber vào tháng Năm. Đối với thị trường Hồng Kông, kinh doanh đã chậm lại trong bối cảnh các cuộc biểu tình đã tiếp diễn trong vài tháng.

“Trong đợt IPO năm 2014 của Alibaba, chúng tôi đã rất nhớ Hồng Kông. Hồng Kông là một trong những” trung tâm tài chính quan trọng nhất toàn cầu “, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của Alibaba, Zhang Dazhong nói với các nhà đầu tư vào giữa tháng. Trong một bức thư từ Hồng Kông, Thái Trong những năm gần đây, nhiều cải cách tích cực đã diễn ra tại thủ đô Hồng Kông. Chúng tôi tin rằng tương lai của Hồng Kông vẫn rất tươi sáng và chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp một chút. “-Harto (CNBC, Bloomberg)

    Leave Your Comment Here