Hợp nhỏ Vivinita

Sau khi nâng cấp từ HP Mini 1000, HP Mini Vivienne Tam 1140NR trông không khác mấy. Ảnh: HT .

Toàn bộ cơ thể được bao phủ bởi màu đỏ tươi, màu này thu hút nhiều cảnh báo nhất. Đỉnh được trang trí với hình dạng hoa mẫu đơn sóng duyên dáng và mạnh mẽ. Bàn phím màu đỏ được phủ chữ vàng để làm cho sản phẩm dễ thấy hơn. Với thiết kế này, HP loại bỏ bảng màu nhàm chán của máy tính xách tay truyền thống chỉ có màu đen và trắng.

Bàn phím phiên bản Vivienne Tam có biểu tượng “Song Hy” trên phím “Enter”. Ngoài ra, kích thước và vị trí của các nút giống như phiên bản đầu tiên nổi tiếng HP Mini 1000. Trước đây, khi chiều dài của phím Shift được mở rộng tương đương với chiều dài của máy tính xách tay, một lỗi phím Shift nhỏ đã được sửa. Để tiết kiệm không gian trên bàn di chuột, luôn đặt hai con trỏ chuột ở bên cạnh. Thiết kế này sẽ cho phép người dùng dành một chút thời gian để làm quen với chúng, bởi vì con trỏ chuột thường được cài đặt trực tiếp dưới bàn di chuột. Ngoài ra, phiên bản Vivienne Tam có lợi thế hơn các netbook khác về phím tắt trên bàn di chuột, có thể giúp người dùng không chạm vào bàn di chuột trong khi gõ và phá hủy tác phẩm.

Việc đặt loa cũng rất thành công. Nhờ thiết kế của Vivienne Tam, nó không chỉ có thể nằm đúng góc với tai của người nghe mà còn có thể sử dụng cổ giữa màn hình và màn hình. Cơ thể cũng có thể tiết kiệm không gian bàn phím. Màn hình rộng -10,2 inch hỗ trợ 1024 x 576 pixel, rất phù hợp để giải trí và duyệt web.

Đây là thiết kế loa phức tạp nhất trong netbook hiện nay. Ảnh: H.T.

Thiết bị hỗ trợ các kết nối gần như hoàn chỉnh từ bình thường đến nâng cao, chẳng hạn như HDMI cho tín hiệu âm thanh và hình ảnh độ nét cao. Ngoài ra, ngoài Bluetooth và Wi-Fi, phiên bản Vivienne Tam còn hỗ trợ kết nối 3G tích hợp để truyền dữ liệu tốc độ cao không dây.

1140NR vẫn sử dụng bộ xử lý Atom 1.6Ghz và RAM 1 GB như nhiều netbook trên thị trường. Người dùng có thể chọn phiên bản ổ cứng 60 GB hoặc ổ cứng 16 GB. So với dòng HP Mini cũ sử dụng chip VIA, sản phẩm này đã cải thiện đáng kể tốc độ, đặc biệt là phiên bản SSD để cải thiện hiệu suất. .

Kiểm tra hiển thị khi chạy c & ugrave application; ng: duyệt Internet, chỉnh sửa Word, chỉnh sửa ảnh trong Photoshop, Yahoo Messenger và nghe nhạc bằng Winamp mà không có bất kỳ dấu hiệu quá tải nào. –Tuy nhiên. Điểm yếu nhất được tìm thấy khi quét là webcam không có hình ảnh rõ ràng, thiếu sáng. Ngoài ra, đối với model thời trang, khả năng di động của nó phải rất mạnh, nhưng pin 3 cell của Vivienne Tam khá kém và chỉ hỗ trợ 2 giờ sử dụng.

Vivienne Tam có thể được vận chuyển tại thành phố Hồ Chí Minh, giá khoảng 950 USD.

Đánh giá sản phẩm

Các mặt hàng liên quan

Nguyễn Quang

    Leave Your Comment Here