Người mẫu đã chết tại Việt Nam năm 2018

Chevrolet Trax

gia nhập lĩnh vực SUV thành phố, nhưng Trax không để lại dấu ấn riêng trên thị trường, doanh số của nó thấp. Ngoài ra, do quy định của Nghị định số 116, chiếc xe này đã khó nhập khẩu kể từ đầu năm 2018. Trax đã ngừng bán tại Việt Nam hơn một năm sau khi ra mắt. Doanh số của mẫu xe này đạt 384 chiếc trong năm 2017.

Chevrolet Cruze (Cuviva), Orlando (Cuviva) các sản phẩm nông nghiệp như Cruz, Orlando và Captive. Trong những tháng gần đây, Chevrolet chủ yếu phân phối các mẫu xe lắp ráp Spark và Aveo nhập khẩu.

– Chevrolet Cruze ra mắt tại Hà Nội. Mô hình đã bị ngưng.

Thời gian tới, do VinFast đã phát triển mẫu Fadil dành riêng cho thị trường Việt Nam, xe Spark cũng có thể ngừng bán. Fadil có một nền tảng được chia sẻ với Spark thế hệ mới nhất, sẽ được bán vào tháng 9 tới.

Ford Fiesta

Đại lý Ford Fiesta. –Carnival ngừng sản xuất tại Việt Nam trong quý IV năm 2018 sau các hoạt động chung của Ford trong khu vực và sau bảy năm bán hàng trên thị trường. Fiesta là một chiếc xe cỡ B với nhiều đối thủ trong các phiên bản sedan và sedan. Sau thành công của việc bán hàng sớm của Carnival tại Việt Nam, các đối thủ của Nhật Bản và Hàn Quốc đã bị bỏ lại phía sau. Kể từ khi bán ra tại Việt Nam, lễ hội đã bán được hơn 7.000 xe.

Kia Cerato Koup, cổng sau

Năm 2018, Trương Hải đã giết chết hai phiên bản nhập khẩu của các mẫu Cerato, bao gồm cổng sau và Koup. Tại Việt Nam, Quoris sedan là mẫu xe CBU nhập khẩu duy nhất.

Kia Koup không còn được bán tại Việt Nam.

Trương Hải chỉ phân phối xe Cerato lắp ráp trong nước. Chiếc xe đã được nâng cấp lên phiên bản mới, với những thay đổi về ngoại hình và nội thất. Có ba phiên bản của mẫu xe Cerato, với giá dao động từ 559 triệu đến 675 triệu đô la Mỹ.

Kia Rio Tinto

Kia Rio Tinto không đủ sức cạnh tranh với các đối thủ trong lĩnh vực này.

Kia Rio đã biến mất khỏi danh mục sản phẩm của Việt Nam kể từ đầu năm nay. Rio Tinto đã không cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc của Phần B. Năm 2017, doanh số bán xe của Hàn Quốc đạt 1.736, đây không phải là mức thấp nhất trong số các xe Kia tại Việt Nam. Tuy nhiên, so với Toyota Vios hay Honda City, doanh số của Rio Tinto thua xa Mitsubishi Pajero. Mitsubishi Pajero ngừng bán trên toàn thế giới. Pajero là một trong những mẫu xe trên toàn thế giới. Mitsubishi có một lịch sử hơn ba mươi năm. Vào tháng 4 năm 2018, Mitsubishi tuyên bố sẽ ngừng sản xuất chiếc SUV 7 chỗ này. Tại Việt Nam, Pajero đang cạnh tranh với Toyota Land Cruiser hoặc Ford Explorer. Giá xe hơn 2 tỷ đồng, nhưng thường nhận được hàng trăm triệu ưu đãi và giảm giá.

    Leave Your Comment Here