Tổng quan về thị trường máy tính bảng và kỹ thuật số

Nhà phân tích Jamie Townsend đã trích dẫn dữ liệu từ nghiên cứu này và đưa ra mô tả chung về máy tính bảng:

100% với Wi-Fi

Wi-Fi hoạt động cơ bản Kết nối máy tính bảng công nghệ. Tuy nhiên, với sự gia tăng vùng phủ sóng di động và gói dữ liệu rẻ hơn, số lượng thiết bị 3G và 4G tích hợp sẽ tăng lên. Trong văn phòng và nhà, Wi-Fi vẫn là lựa chọn hàng đầu. -98% sử dụng chip ARM – Máy tính bảng cũng phải đáp ứng hiệu năng của bộ xử lý và đảm bảo thời lượng pin đủ dài. Ngoài ra, Intel đã gia nhập thị trường di động rất chậm. Những yếu tố này đã khiến ARM gần như độc quyền hoàn toàn thị trường máy tính bảng. Các nhà sản xuất chip dựa trên ARM bao gồm Apple, TI, Freescale, Nvidia, Qualcomm và Samsung.

81% người dùng có Bluetooth

Townsend nói rằng công nghệ Bluetooth thường có công nghệ Wi-Fi, do đó, nó đã đạt đến mức chia sẻ dữ liệu rất cao trong phạm vi hẹp này. Tỷ lệ, nhưng rất ít người hiện đang sử dụng máy tính bảng Bluetooth.

77% mọi người có màn hình trên 9 inch

Kích thước màn hình Hình ảnh loại Netbook có thể giúp hầu hết các máy tính bảng (9 đến 10 inch) được xuất xưởng trong năm 2011, do iPad điều hành. Tuy nhiên, với sự phổ biến của máy tính bảng 7 inch, con số này dự kiến ​​sẽ giảm đáng kể trong 12 tháng tới. iPad thống trị thị trường. Nhưng các nhà phân tích cho rằng 63% iPad sẽ là “không thể tránh khỏi”.

31% máy tính bảng chạy trên Android

Trong năm đầu tiên tham gia thị trường, Android chiếm 25% thị trường. Chia sẻ và đạt 31% vào cuối năm 2011. Trong những ngày tới, nhờ các thiết bị 7 inch, máy tính bảng Android sẽ rất thành công.

– 30% được trang bị GPS

Các nhà sản xuất đang giảm chức năng của máy để giảm chi phí, nhưng các nhà quan sát ước tính rằng việc sử dụng GPS đang tăng lên nhanh chóng.

27% người dùng có kết nối di động (3G / 4G)

Đáng ngạc nhiên, tỷ lệ này đã giảm từ 40% trong năm 2010. ABILa Research ước tính rằng 3G / 4G cũng sẽ mất 2 năm để trở lại hiệu ứng của năm trước và sau đó bắt đầu trở nên phổ biến.

85% máy tính bảng được người tiêu dùng mua vẫn được coi là thiết bị giải trí và hầu hết khách hàng mua thiết bị là người dùng cá nhânVâng. 15% còn lại không phải là các công ty lớn, mà chỉ là các công ty và tổ chức nhỏ.

    Leave Your Comment Here