“Xe lai” đầu tiên của Ghibli Hybrid-Maserati

Ngay sau khi giới thiệu động cơ mới cho siêu xe MC20, Ghibli hybrid là một trong những kế hoạch đầy tham vọng của Maserati. Việc lựa chọn Ghibli sedan để sử dụng làm hệ truyền động hybrid xăng-điện không phải ngẫu nhiên: kể từ khi ra mắt vào năm 2013, mẫu xe này đã bán được hơn 100.000 xe và tích hợp DNA của nhà sản xuất ô tô ở Modena.

Maserati Ghibli Hybrid 2021 được trang bị động cơ hybrid xăng-điện vừa được ra mắt trên toàn thế giới – Thách thức của Maserati là bước vào kỷ nguyên xe điện trong khi vẫn duy trì các giá trị và khái niệm cốt lõi của mình. Kết quả cuối cùng của thương hiệu là sự ra đời của chiếc xe điện hybrid này.

Ngoài ra, âm thanh của hệ thống xả vẫn được thừa hưởng từ âm thanh lái vô song của Ghibli hybrid-maserati. Sự xuất hiện của xe hybrid Ghibli mới tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của Maserati và nâng cao hơn nữa khả năng cạnh tranh của các nhà sản xuất ô tô hạng sang của Ý và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường của họ.

Thiết kế

Ghibli hybrid được ra mắt với thiết kế mới ấn tượng phù hợp với cả nội thất và ngoại thất. Các chi tiết màu xanh được Trung tâm thiết kế Maserati trừng phạt và là điểm nhấn xuyên suốt của phong cách mới, nhằm mục đích thiết lập các đặc điểm của xe hybrid chạy xăng và khắc họa một tương lai mới. .

Thiết kế bên ngoài tuyệt vời, ba lỗ thông gió bên trong logo Trident trên trụ C, má phanh và tia chớp với trang trí màu xanh lam. Màu xanh độc đáo này cũng xuất hiện ở bên cạnh. Dựa vào những đường chỉ khâu tinh xảo trên ghế. Ghibli hybrid cũng có những đường nét thiết kế mới, ví dụ như đường dọc trên lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế để mô phỏng những âm vực cao, âm thanh của nhạc cụ này rất rõ ràng, và nó còn có biểu tượng cái cây. Cây đinh ba. Phần đuôi xe cũng đã có những thay đổi sâu sắc, ví dụ như đèn hậu được lấy cảm hứng từ 3200 GT và mẫu xe ý tưởng Alfieri của Maserati và được thiết kế lại hoàn toàn theo hình dạng của một chiếc boomerang. Nó có thiết kế mô phỏng âm vực cao và có xu hướng làm nổi bật logo cây đinh ba nổi tiếng của Maserati.

Hệ thống truyền động hybrid nhẹ 48V

Để kết hợp hoàn hảo với DNA, Maserati đã chọn công nghệ xăng hybrid, công nghệ này chủ yếu tập trung vào việc cải thiện hiệu suất đồng thời giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải.

Công nghệ xăng Công nghệ hybrid có thể tái tạo năng lượng bằng cách phục hồi năng lượng khi người lái giảm tốc và phanh và chuyển nó thành năng lượng điện, được lưu trữ trong pin. — Hệ thống truyền động mới Bước đột phá này là kết quả của sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật viên và kỹ sư trong phòng thí nghiệm Maserati ở Modena. Công nghệ này kết hợp giữa động cơ đốt trong (4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2 lít) và hệ thống động cơ điện siêu nạp 48 volt chạy bằng pin (e-Bo oster). Đây là một cấu trúc độc đáo trong lĩnh vực này và đại diện cho thế hệ hệ thống truyền động đầu tiên, cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất, hiệu suất nhiên liệu và cảm xúc của người lái. -Thiết kế hai bên thân xe có viền xanh làm tăng logo của Ghibli phiên bản hybrid.

Ắc quy được đặt ở phía sau xe, giúp tăng tỷ lệ phân bổ trọng lượng. Trọng lượng của phiên bản mới nhẹ hơn 80 kg so với phiên bản động cơ diesel. Nhờ công suất cực đại 330 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm tại 1500 vòng / phút, các thông số vận hành của Ghibli hybrid rất ấn tượng: tốc độ tối đa 255 km / h và tăng tốc từ 0 đến 100 km chỉ trong 5,7 giây. / h gia tốc. — Do được tích hợp hệ thống xả, chủ sở hữu xe hybrid Ghibli vẫn có thể tận hưởng hệ thống âm thanh vận hành độc đáo của thương hiệu Maserati. Màn hình cảm ứng trung tâm được mở rộng lên 10,1 inch, tích hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số mới giúp điều khiển xe thuận tiện hơn. Hệ thống giải trí đa phương tiện thế hệ mới nhất của Maserati Smart Assistant được phát triển dựa trên nền tảng kỹ thuật số Android Automotive, giao diện có thể tùy biến theo sở thích của người dùng. Hệ thống giải trí đa phương tiện mới có màn hình độ nét cao với giao diện dễ sử dụng, thiết kế không viền, kích thước màn hình được mở rộng lên 10,1 inch thay vì 8,4 inch như ban đầu. Ghibli Hybrid giới thiệu đồ họa mới và đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số.

Ghibli hybrid là bước đầu tiên trong kế hoạch bước vào kỷ nguyên xe điệnSản phẩm của Maserati trên tất cả các dòng xe. GranTurismo và GranCabrio sẽ là những mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Maserati, dự kiến ​​ra mắt vào năm 2021.

Maserati sản xuất một bộ hoàn chỉnh những chiếc xe độc ​​đáo với những cá tính đặc biệt gây ấn tượng trên toàn thế giới. thế giới. Phong cách, công nghệ và phẩm chất độc đáo giúp Maserati đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng khó tính nhất và đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất, từ đó trở thành biểu tượng tiêu chuẩn của ngành công nghiệp ô tô.

Quattroporte hàng đầu của Maserati Ambassador, Ghibli Sport sedan và Levante SUV. Mỗi chiếc xe của Maserati là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp giữa tính thể thao mạnh mẽ, đường nét khí động học hấp dẫn với sự quan tâm đến từng chi tiết.

“Vì vậy, tất cả các đường nét đều đạt đến sự cống hiến của những người đam mê xe hơi, tạo nên chiếc xe thể thao Ý Peugeot. Thiết kế, hiệu suất, tiện nghi, sang trọng và an toàn”, đại diện thương hiệu xe sang phải biết.

Baoan

Maserati được Trident Auto chính thức phát hành tại Việt Nam

Showroom: Lê Duẩn, Số 3, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Cư xá Maserati: Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Số 18-Hotline 09815522555 hoặc website.

    Leave Your Comment Here