Xe ô tô VinFast lần đầu tiên lái xe trên đường phố Việt Nam

Hôm nay, 29/4, hai chiếc SUV và ô tô trên đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đã đi vào thành phố Hải Phòng. Nhà sản xuất đã che đi logo thương hiệu, tên xe và logo trên mâm xe, nhưng thiết kế đặc trưng của Lux A2.0 và Lux SA2.0 vẫn rất dễ nhận biết.

Thử nghiệm VinFast Lux SA2.0 tại Haifeng Ảnh: Ruan Xuannan ( Nguyễn Xuân Nam) – Nguồn tin của VinFast xác nhận Việt Nam đang chạy thử nghiệm hai loại xe. Thử nghiệm tiếp tục cho đến tháng 8 năm nay. Trước đó, công ty đã gửi 155 chiếc xe đến các trung tâm thử nghiệm ô tô lớn trên thế giới.

Để bán chúng trên thị trường, tất cả các mẫu ô tô đều phải trải qua nhiều bài kiểm tra về độ an toàn, độ bền và khả năng phản hồi. Tuân thủ các tiêu chuẩn về môi trường và khí thải. Trung tâm kiểm định xe VinFast gửi sản phẩm đi thẩm định sẽ cấp một chứng chỉ quan trọng để chứng minh độ an toàn của xe trước khi bán cho khách hàng. Ngoài ra, các mẫu xe của VinFast cũng phải đạt tiêu chuẩn Việt Nam thì mới được bán ra thị trường.

VinFast Lux A2.0 đang được chạy thử nghiệm tại Hải Phòng. Ảnh: Nguyễn Xuân Nam (Nguyễn Xuân Nam) Thương hiệu xe hơi Việt đang gấp rút thực hiện công đoạn cuối cùng của quy trình sản xuất xe để kịp tiến độ bàn giao xe kể từ quý II năm nay. Ngày 19/4, VinFast đã mở trang web chọn thiết bị cho khách hàng đặt mua xe theo nhu cầu. Khách hàng có thể giữ nguyên các trang bị tiêu chuẩn hoặc lựa chọn thêm nhiều chức năng khác, với giá từ vài triệu đến 100 triệu rupiah Indonesia. Một chiếc xe trang bị đầy đủ option cao cấp có mức chênh lệch hơn 200 triệu USD so với bản tiêu chuẩn.

An Bình

    Leave Your Comment Here