Người Việt không thích iPhone 12 mini

IPhone 12 mini sẽ được Apple bán ra và iPhone 12 Pro Max vào ngày 13/11. Sau khi lên kệ, những chiếc iPhone 12 Pro Max đầu tiên về Việt Nam với mức giá hơn 50 triệu đồng, nhưng iPhone 12 mini đã không còn bóng dáng. Chủ cửa hàng điện thoại di động này cho biết không nhập về chế độ “mini” do cung không đủ cầu. Chủ cửa hàng điện thoại ở quận 10 TP HCM ơi “chia sẻ về iPhone

mini12. Ảnh: MacRumors

Trên các trang bán hàng của nhiều cửa hàng điện thoại ở Hà Nội và TP HCM, iPhone 12, 12 Pro và 12 Riêng với iPhone 12 mini, người mua phải đặt trước khoảng 20-21 triệu đồng, tương đương iPhone 12. Đây là sản phẩm nhỏ nhất và có nhiều hạn chế sử dụng tại thời điểm mua.

Điện thoại ở Hà Nội Anh Nguyễn Hoàng, chủ cửa hàng cho biết: “Một số khách hàng quan tâm đến sản phẩm mini này, nhưng tôi đề nghị họ nên đợi hai tuần mới có thể mua được sản phẩm chính hãng. “Trên thị trường, iPhone 12 mini cũng không được ưa chuộng. Thống kê từ 4 hệ thống bán lẻ lớn của quốc gia này cho thấy số lượng khách hàng quan tâm đến iPhone 12 là khoảng 30.000 người và chưa đến 10% trong số họ hỏi về iPhone 12 mini. Vấn đề là iPhone 12 Pro Max có giá bán hơn 30 triệu đồng là bắt mắt nhất với tỷ lệ mua tại các đại lý hơn 50% Theo kinh nghiệm bán lẻ di động, hiện nay, hầu hết những người mua iPhone mới đều có xu hướng chọn Sản phẩm đắt tiền nên iPhone 12 mini không phải mục tiêu ngoài ra, màn hình nhỏ và pin dung lượng thấp cũng khiến người mua đắn đo và chờ trải nghiệm thực tế sản phẩm mới quyết định.

    Leave Your Comment Here