Xe VinFast sử dụng động cơ nền tảng BMW

Trước Paris Motor Show vào ngày 2 tháng 10, truyền thông quốc tế bắt đầu tập trung vào hãng xe trẻ Việt Nam VinFast. Trước Ocean, hai mô hình đầu tiên của các nhà sản xuất ô tô, bao gồm ô tô và SUV là gì? Động cơ -BMW 2.0. VinFast cho biết họ đã mua công nghệ của BMW để sản xuất động cơ, nhưng hai công ty mới phát triển là AVL (Áo) và Magna (Canada). Máy sẽ là động cơ tăng áp 2 xi-lanh, dung tích 2 lít, công suất 174 mã lực và 228 mã lực, tương ứng 300 Nm và 350 Nm. Cả hai chiếc xe đều sử dụng hộp số ZF 8 cấp. Trên khung gầm BMW. Trang web cũng cho biết, nếu nó được phát triển từ nền tảng của một nhà sản xuất xe hơi hạng sang của Đức, thì cả hai chiếc xe có thể lái trục sau hoặc dẫn động bốn bánh.

VinFast có thể không bao gồm công nghệ điều khiển van biến thiên BMW Valvetronic. Hệ thống có chức năng điều khiển van thông minh có thể tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa hiệu suất động cơ. Các nhà sản xuất Việt Nam sẽ có những điều chỉnh và giải pháp kỹ thuật riêng phù hợp với từng thị trường.

Hình ảnh thiết kế SUV đầu tiên của VinFast.

Để quảng bá hình ảnh này trên các phương tiện trong và ngoài nước, VinFast không tiết lộ nhiều thông tin về mẫu xe này. Phụ kiện nội thất. Như tạp chí “Cars & Sports” (Đức) cho biết, bộ đồng hồ bao gồm hai vòng tròn cổ điển và màn hình giữa 7 inch. Có một màn hình cảm ứng 10,5 inch trên bảng điều khiển. Các nút điều khiển tích hợp trên vô lăng.

Theo tạp chí Đức, xe hơi VinFast tương thích với các ứng dụng phổ biến hiện nay Apple CarPlay và Android Auto. Với hệ thống điều hòa tự động hai vùng, âm thanh với 9 loa, đặc biệt là phiên bản SUV có thể có cấu hình 7 chỗ.

Theo dự kiến, hai mẫu xe ý tưởng đầu tiên của thương hiệu Việt Nam sẽ ra mắt tại Paris Motor Show. Triển lãm được tổ chức vào ngày 2/10. Sản phẩm thương mại dự kiến ​​sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 9 năm 2019.

    Leave Your Comment Here