Khách hàng của Viettel có thể sử dụng 4G khi chuyển vùng

Đại diện của Viettel cho biết, ông sẽ tiếp tục mở rộng việc quảng bá dịch vụ chuyển vùng dữ liệu 4G tới nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, trong quý thứ ba, mạng sẽ đưa ra chính sách ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng thường xuyên sử dụng chuyển vùng dữ liệu.

Theo đó, các dịch vụ trên nền tảng 3G hiện tại đã bắt đầu lan rộng, điều này đã kích thích sự tăng vọt của sách điện tử. Dịch vụ, nghe nhạc trực tuyến, video trực tuyến … Tuy nhiên, 3G vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu cao nhất của khách hàng vì thông lượng vẫn còn hạn chế và không thể được sử dụng cho mục đích tiêu thụ dữ liệu lớn. Với sự ra đời của công nghệ 4G, cuộc cách mạng dữ liệu thực sự bùng nổ, tốc độ thậm chí còn vượt qua Wi-Fi, nhanh hơn 7 đến 10 lần so với 3G.

– Nắm bắt xu hướng này, từ cuối năm 2015, Viettel đã nhanh chóng ra mắt dịch vụ 4G cho người dùng. Viettel không chỉ là công ty tiên phong trong thử nghiệm 4G tại Vũng Tàu, mà còn cung cấp dịch vụ chuyển vùng dữ liệu 4G cho khách hàng ở nước ngoài.

Ông Phạm Phúc Nguyên (34 tuổi, sống tại Hà Nội) cho biết, ông thường đi du lịch nước ngoài khi đi du lịch và ông thường sử dụng dịch vụ chuyển vùng 3G của Viettel để hoàn thành công việc. Khi biết rằng nhà mạng đã áp dụng dịch vụ chuyển vùng 4G, anh đã ngay lập tức liên hệ để đăng ký các chuyến công tác tới Canada.

“Mặc dù đây chỉ là trong giai đoạn thử nghiệm, tôi nhận ra rằng chất lượng dịch vụ rất tốt. Ông Nguyễn nói:” Tốc độ rất nhanh, giúp giải quyết công việc tốt hơn. “Ngoài chất lượng kết nối tốt, khách hàng cũng đánh giá cao các chính sách ưu đãi. Dịch vụ chuyển vùng dữ liệu của Viettel. Tuấn Anh (từ Hải Phòng 23) nói rằng có nhu cầu cao về Internet khi đi du lịch nước ngoài, nhưng không phải lúc nào cũng có Wi-Fi. Có, để đảm bảo kết nối, anh ta phải chọn dịch vụ chuyển vùng dữ liệu, nhưng vì không biết hiệu quả, anh ta vẫn bối rối. “Với tốc độ cao và hỗ trợ cho nhiều kiểu máy, có nhiều khả năng trải nghiệm dịch vụ đa phương tiện tốc độ cao trên thiết bị di động và tính phí Tương đương với dịch vụ chuyển vùng dữ liệu 3G hiện tại. “Tuấn Anh cho biết. – Chỉ bằng cách thay thế thẻ SIM 4G và sử dụng người hỗ trợ d trước khi chuyển sang chuyển vùng bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, khách hàng đã đăng ký dịch vụ chuyển vùng mới có thể tận hưởng công nghệ 4G ở quốc gia / khu vực nơi Viettel cung cấp dịch vụ. – Để giúp người dùng kiểm soát lưu lượng chuyển vùng, Viettel cung cấp các chức năng quản lý hạn chế sử dụng để giảm thiểu chi phí bất ngờ. Ngoài ra, hỗ trợ ứng dụng chuyển vùng quốc tế Viettel Roaming có thể giúp khách hàng cập nhật chi phí phát sinh và quản lý tiêu dùng một cách thuận tiện.

Ngoài ra, Viettel còn cung cấp các tiện ích như gọi lại chuyển vùng để giúp đỡ họ. Khách hàng giữ liên lạc với người thân tại Việt Nam, giá rẻ hơn 60% so với chuyển vùng thông thường. Hoặc gọi số tổng đài để bảo vệ công dân nước ngoài trong trường hợp khẩn cấp Trong trường hợp kết nối ngay lập tức: 08:00.4.62.844.844 .

Minh Trí

    Leave Your Comment Here