Android và iOS chiếm 85% thị trường điện thoại thông minh

Sau khi nghiên cứu thị phần điện thoại thông minh của các nhà sản xuất điện thoại di động, IDC tiếp tục công bố số lượng tương tự, nhưng lần này là trên nền tảng di động.

Do đó, Android và iOS cùng nhau chiếm thị phần lớn nhất. Thị trường chiếm 85% toàn bộ thị trường điện thoại thông minh, trong khi các hệ điều hành còn lại (như Symbian, Blackberry và Microsoft) đều giảm xuống dưới 5%.

Android sẽ trở thành hệ điều hành số một. Số lượng điện thoại thông minh được xuất xưởng trong quý hai năm ngoái đã tăng hơn gấp đôi. IDC cũng gọi Samsung là nhà sản xuất Android lớn nhất thế giới. Trong số 10 điện thoại thông minh Android này, khoảng 10 chiếc được bán dưới thương hiệu của các nhà sản xuất Hàn Quốc.

Ngoài ra, iOS chỉ đứng thứ hai trong “Danh sách huy chương vàng”, nhưng vẫn có thị phần này vượt quá tổng của tất cả các hệ điều hành khác. Phối hợp. Mặc dù nó không đáp ứng được kỳ vọng của Apple, vì nhu cầu của người dùng đối với iPhone thế hệ tiếp theo bắt đầu giảm, nhu cầu về iPhone 4S bắt đầu giảm và nó vẫn đạt được thành công. — Trong ba vị trí tiếp theo, nó được xếp hạng thứ ba theo Windows Phone, mặc dù nó được xếp hạng thứ ba. Khi lô hàng điện thoại thông minh tăng từ 2,5 lên 5,4 triệu, đà phát triển là tốt. Sự tăng trưởng tiêu cực của BlackBerry và Symbian không đáng ngạc nhiên.

    Leave Your Comment Here