Hai mẫu VinFast có tên Lux A2.0 và Lux SA2.0

Trước thềm Triển lãm ô tô Paris 2018, VinFast đã công bố tên của hai mẫu xe đầu tiên, Lux A2.0 cho xe hơi và Lux SA2.0 cho xe SUV. Thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam tuyên bố rằng Lux là một biểu hiện của sự sang trọng, để thể hiện sự sang trọng, và đây cũng là một cách định vị các phân khúc thị trường. Mặc dù 2.0 đại diện cho công suất động cơ của hai mô hình.

Khái niệm xe LUX A2.0 của VinFast.

Sau Lux, VinFast cho biết họ sẽ ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau. Tên tương ứng với vị trí trong mỗi phân khúc. Công ty đã hợp tác với nhiều công ty nổi tiếng như BMW, Bosch, Magna Steyr, Pininfarina, v.v … Nó đã hiện thực hóa mong muốn trở thành số một trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam và cạnh tranh toàn cầu. Hai mẫu Lux đầu tiên được sử dụng với VinFast.

Vào ngày 30 tháng 9, trước khi có tên chính thức, Lux A2.0 sedan và Lux SA2.0 SUV đã tiết lộ những hình ảnh của lô hàng thực tế đến trung tâm triển lãm Porte de Versailles ở Paris. Cả hai mẫu xe đều được trang bị động cơ 2 lít với hai mức công suất khác nhau. Hộp số tự động 8 cấp ZF. Chiếc xe xuất hiện lần đầu tại Paris Motor Show, và sự kiện này đã được tường thuật trực tiếp trên VnExpress lúc 3:45 chiều. Vào ngày 2 tháng 10, việc sản xuất hai mẫu VinFast đã bắt đầu vào tháng 3 năm 2019. Cả hai mẫu xe sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019.

Mẫu xe ý tưởng SUV LUX SA2.0 của VinFast. Thông báo cho thấy hai tên mô hình VinFast đầu tiên là bước cuối cùng trước khi đến Châu Đại Dương. VinFast đã nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông trong và ngoài nước. Một công ty xe hơi mới ở một nước đang phát triển, nhưng trong một thời gian ngắn, từ thiết kế đến xây dựng nhà máy đến lộ trình sản xuất xe thương mại đã xảy ra.

Khi giấc mơ chế tạo xe hơi của Việt Nam không thành hiện thực, sự xuất hiện của VinFast đã là một điểm sáng đáng để mong chờ.

VinFast sẽ ra mắt tại Triển lãm Paris vào ngày 2 tháng 10-Phạm Trung

    Leave Your Comment Here