Ưu điểm của dòng xe đạp điện iTrend

iTrend sử dụng pin có độ bền 6-8 năm, có thể kéo dài đến 85 km mỗi lần sạc và phù hợp với những quãng đường tương đối xa.

Ứng dụng của xe đạp điện HKbike iTrend nền tảng cơ bản là công nghệ FLiP cao cấp dùng pin lithium, dùng trong điện thoại di động iPhone 5S, laptop, máy tính bảng … Đây được coi là công nghệ pin tiên tiến, và xe máy xăng. So ra, nó có thể giúp xe đạt mức kinh tế như mong muốn. Người dùng không còn lo giá cả tăng cao mà vẫn thích lái xe tay ga hơn.

Đi đường dài

Sau khi sạc, quãng đường mỗi chuyến đi có thể đạt 75-85 km, sau vài ngày người dùng chỉ cần sạc một lần nếu không thường xuyên di chuyển đường dài.

Đại diện nhà sản xuất HKbike cho biết, điểm nổi bật chính là tốc độ di chuyển và khả năng ghi thông tin chi tiết, chính là chi phí mà dòng xe iTrend mang lại cho người dùng. Khác với ắc quy, pin lithium-công nghệ FLiP trên ô tô được tháo rời nên người dùng có thể sạc ở nhiều nơi (ví dụ như nhà riêng, văn phòng, trường học, quán cà phê …) mọi lúc mọi nơi chỉ với những thao tác đơn giản. Nó dễ dàng như sạc điện thoại di động. Tuổi thọ của ắc quy ô tô từ 6 đến 8 năm. Hộp đựng pin được làm từ chất liệu polycarbonate siêu bền và chống va đập, chống va đập tốt.

Phong cách Hàn Quốc

Xe được thiết kế theo văn hóa và di tích lịch sử của Hàn Quốc. Đánh vào xu hướng thời trang luôn thay đổi của giới trẻ, thiết kế của xe đạp điện ngày càng trở nên bắt mắt hơn, từ đường nét khung cho đến lớp sơn bóng. Kim và lốp chắc chắn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và có thể dễ dàng phối với các loại quần áo khác nhau. Thông qua những màu sắc này, dòng xe hướng đến những khách hàng trẻ trung, năng động và đam mê phong cách Hàn Quốc.

Đây là lý do iTrend mang đến những màu sắc ấn tượng cho người dùng ngay sau khi ra mắt. Thiết kế tinh tế dựa trên các địa danh lịch sử, văn hóa Hàn Quốc như làng cổ Nam Sơn mùa đông nổi tiếng trong phim “Bản tình ca”, sông Hàn, trang phục truyền thống Hanbok, tiệm quốc hoa Hàn Quốc, đảo Nami lãng mạn …

5 màu tem Bộ cánh do chuyên gia Hàn Quốc Kim Seok Hyun thiết kế trên chiếc xe đạp điện iTrend là điểm nhấn cho phong cách thời trang như sao Hàn.

Lợi ích cho người sử dụng

Bộ phận R&D của HKbike đã tự sáng tạo và thiết kế các thông tin chi tiết về các khía cạnh: vành gang bền, chịu được va đập, hoa văn được bố trí hài hòa và chắc chắn; xe iTrend Hộc đựng đồ thiết kế thực dụng hơn, trong đó bình điện không sử dụng ổ khóa như dòng Zinger Extra trước đây mà công tắc điều khiển thay thế ổ khóa điện để khóa đồng thời yên xe và hành lý phía trước.

Bánh trước hành lý, hộp pin và sau Phần vỏ nhựa được phủ Ting màu độc đáo, riêng phần khung và chắn bùn được phủ màu đen liền mạch, tạo cảm giác sang trọng.

iTrend được trang bị nhiều công nghệ khác, và hầu hết các loại xe điện trên thị trường hiện nay đều sử dụng công nghệ này. Dòng xe HKbike iTrend sẽ được bày bán tại showroom Dongda 430 Xã Đàn, Hà Nội vào ngày 16/8/2014. Độc giả có thể liên hệ hotline 094 66 99991 để đặt hàng. Hệ thống treo kép hạn chế rung lắc tối ưu và tối ưu hóa sự di chuyển của lốp xe trên đường Động cơ mạnh mẽ chịu được tải trọng lớn hơn mà vẫn đảm bảo tốc độ chạy Đồng hồ điện tử cho biết chính xác tốc độ của xe. Hệ thống đèn pha, xi nhan, cảnh báo phanh được đồng bộ, độ sáng tương đương xe máy nên đảm bảo an toàn, độ cao gầm xe cao nên người dùng không lo xe bị chết máy khi trời ngập, mưa. ..

Ngoài ra còn có các tiện ích khác như cốp xe rộng rãi để đựng sạc và đồ dùng cá nhân, khóa chống trộm an toàn, chống thấm nước, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển của người dùng. Ở thành phố đông đúc, tốn điện nên ít phải bảo dưỡng, thay nhớt …

Bảo hành dài hạn

Nhiều chức năng nhưng iTrend chỉ có giá 139 triệu đồng, dùng 3 năm Bảo hành khung gầm, bảo hành pin 2 năm và thay thế đầu năm. Đây cũng là bảo chứng xác thực lâu nhất trên thị trường.

Hải Khánh

    Leave Your Comment Here