Nissan Terra sẽ trở lại Việt Nam, giá hơn 900 triệu USD

Đại diện của Nissan Việt Nam tuyên bố rằng ông đang hoàn tất quá trình đưa Terra trở lại Việt Nam vào năm 2018. Nếu mọi việc suôn sẻ, chiếc SUV 7 chỗ mới sẽ được trưng bày tại triển lãm tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10.

Nissan Terra tương tự như một số đối thủ như Isuzu mu-X, Chevrolet Trailblazer, Ford Everest, Terra, v.v … Chúng được phát triển từ cấu trúc thân xe. -frame) và chia sẻ khung gầm với xe bán tải Navara. Do đó, mẫu SUV 7 chỗ và Navara mới có nhiều điểm tương đồng về thiết kế nam và cơ bắp. Ngoài ra, bên trong, các chi tiết bố trí “cụ thể” của mẫu bán tải Nissan “Terra”.

Terra được nhập khẩu từ Thái Lan, không có giá chính thức. Nhà sản xuất Nhật Bản chưa tiết lộ cấu hình và số phiên bản. Đồng thời, nhiều đại lý trong nước nhận được đơn đặt hàng. Một số người bán cho biết chiếc xe này có hai tùy chọn, bao gồm động cơ diesel và động cơ xăng, mỗi chiếc có dung tích 2,5 lít.

Tại Philippines, động cơ diesel 2,5 lít của Terra, có công suất chế độ ăn là 190 con ngựa. 3600 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại là 450 Nm tại 2000 vòng / phút. Tùy chọn hộp số tự động 7 cấp hoặc 6 cấp. Xe bán tải Việt Nam Navara hiện chỉ được trang bị động cơ nhiên liệu 2,5 lít, công suất lần lượt là 161 và 188 mã lực.

Đại lý hiện cung cấp mức giá tạm thời thấp nhất trên 900 triệu đồng. , Loại dầu, sàn, sàn. Phiên bản cao nhất của động cơ xăng, hai sàn, được tự động đánh số khoảng 1,2 tỷ đồng.

Hiện tại, trong danh mục sản phẩm của Nissan, X-Trail và crossover loại C, giá bán là 889-10,36 tỷ đồng, với vị trí 5 + 2 để tránh giẫm đạp với các sản phẩm của cùng một công ty trong tương lai Điều này gây ra một khoảng cách về giá, đó là một vấn đề khi Nissan quyết định phân phối Terra tại Việt Nam trong tương lai gần.

Sự tồn tại của Terra giúp phân khúc thị trường SUV 7 cung cấp nhiều chỗ ngồi hơn cho khách hàng Việt Nam. Các đối thủ cạnh tranh của Terra, chủ yếu là nhập khẩu, như Toyota Fortuner, Isuzu mu-X, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet Trailblazer.

Sau sáu tháng thiếu hụt, do ảnh hưởng của Nghị định 116 và Nghị định 7, không thể nhập khẩu ô tô. Chiếc SUV nói trên của ghế là nhà. Cả Hyundai Santa Fe và Kia Sorento đều là sản phẩm lắp ráp.

Toyota Fortuner thống trị thị trường xe 7 chỗ đa phân khúc năm 2017 với doanh số 13.023, vượt xa Ford Everest, đối thủ lớn thứ hai. 2.205 xe (doanh số kết hợp với Explorer). Hyundai Thành Công không công bố dữ liệu bán hàng trong năm 2017. Năm 2018, doanh số tích lũy của Santa Fe vào cuối tháng 7 là 3.617 chiếc.

Bảng giá mẫu xe SUV 7 chỗ tại Việt Nam:

Thành Nhân

    Leave Your Comment Here